Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสื่อจีนที่รัฐบาลเป็นเจ้าของ พัฒนาแพลตฟอร์ม NFT ของตนเอง

สื่อจีนที่รัฐบาลเป็นเจ้าของ พัฒนาแพลตฟอร์ม NFT ของตนเอง

China Daily ระบุว่าของสะสมดิจิทัลที่ขายบนแพลตฟอร์มนั้น อาจเชื่อมโยงกับแพลตฟอร์ม  OpenSea และ LooksRare ด้วย

China Daily หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษที่กรมประชาสัมพันธ์ของพรรคคอมมิวนิสต์จีนเป็นเจ้าของต้องการสร้างแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สและ NFT ของตนเอง

จากประกาศล่าสุด China Daily เตรียมมอบเงิน 2.813 ล้านหยวนจีน ($390,000 ดอลลาร์สหรัฐ) ให้กับผู้รับเหมาบุคคลที่สามที่สามารถออกแบบแพลตฟอร์ม NFT ภายในข้อกำหนดงบประมาณได้ ผู้รับจ้างสามารถเป็นบริษัท “จีนหรือต่างประเทศ” ที่เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนก็ได้ นอกจากนี้เครือข่ายหลักของบริษัทบล็อกเชนที่ชนะสัญญาจะต้องสามารถทำธุรกรรมได้มากกว่า 10,000 รายการต่อวินาที

ผู้รับจ้างมีเวลาถึงวันที่ 17 ตุลาคม ในการยื่นในสมัครและออกแบบแพลตฟอร์มภายในเวลาเดือน เป้าหมมายของแพลตฟอร์ม China Daily NFT Platform คือ “ปรับปรุงการเผยแพร่อิทธิพลของอารยธรรมจีน” ด้วยวิธีการต่าง ๆ เช่น การใช้เมตาเวิร์ส ความเป็นจริงเสมือน (VR) ความเป็นจริงเสริม (AR) ความเป็นจริงผสม (MR) และบล็อกเชน สินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบ NFT บิ๊กดาต้า และการประมวลผลคลาวด์ และเทคโนโลยีอื่น ๆ

นักพัฒนาระบุว่าแพลตฟอร์มต้องอนุญาตให้ “อัพโหลด แสดง จัดการคอลเล็กชันดิจิทัล รองรับมัลติมีเดีย และคอลเล็กชันหลายประเภท” ฟังก์ชันการกำหนดราคา การเสนอราคา และเวลาที่จำกัดจะต้องรวมอยู่ในแพลตฟอร์ม NFT พร้อมด้วยการชำระเงินหลายสกุลเงินด้วย

นอกเหนือจากแพลตฟอร์มของตนเองแล้ว ซึ่งขึ้นอยู่กับเป้าหมายของโครงการและกลุ่มผู้เข้าร่วม แพลตฟอร์มหลักทั้งในและต่างประเทศที่เหมาะสมสำหรับการออกแบบคอลเล็กชันดิจิทัล จะถูกเลือกให้ออกแบบคอลเล็กชันดิจิทัล NFT แพลตฟอร์มต่างประเทศ อาทิ OpenSea, Rarible, SuperRare, Foundation เป็นต้น

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด