Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinการค้นหาคำว่า “buy Bitcoin” ผ่าน Google เพิ่มขึ้น 826% ในอังกฤษ

การค้นหาคำว่า “buy Bitcoin” ผ่าน Google เพิ่มขึ้น 826% ในอังกฤษ

การค้นหาผ่าน Google ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ Bitcoin พุ่งสูงขึ้นทั่วโลก หลังจากราคา BTC ทะยานขึ้นล่าสุด

การค้นหา “buy Bitcoin” ผ่าน Google เพิ่มขึ้นทั่วโลกท่ามกลางการฟื้นตัวของคริปโตล่าสุด โดยมีการค้นหาในอังกฤษเพิ่มขึ้นมากกว่า 800% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากการวิจัยของ Cryptogambling.tv พบว่า การค้นหาคีย์เวิร์ด “buy Bitcoin” พุ่งสูงขึ้น 826% ในอังกฤษ ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ Bitcoin เพิ่มขึ้นทั่วโลก ที่มา : Google Trends

“การค้นหา ‘buy Bitcoin’ ในอังกฤษเพิ่มขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ เมื่อผนวกกับการฟื้นตัวของคริปโตเคอร์เรนซีตอกย้ำถึงความสนใจเพิ่มขึ้นและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการมีส่วนร่วมของสถาบันทางการเงินแบบดั้งเดิมในโลกของสินทรัพย์ดิจิทัล” โฆษก Cryptogambling.tv กล่าว

ขณะที่ผู้ใช้ในอังกฤษเป็นผู้นำในกลุ่มนี้ ยังมีการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ Bitcoin จากผู้ใช้เว็บทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ข้อมูลจาก  Google Trends พบว่า การค้นหาจากผู้ใช้ในสหรัฐฯ ค้นหา “should I buy Bitcoin now?” หรือควรซื้อ Bitcoin ตอนนี้หรือไม่ เพิ่มขึ้นมากกว่า 250% ในขณะที่มีการค้นหาเฉพาะกลุ่มมากขึ้น เช่น การค้นหา “can I buy Bitcoin on Fidelity?” เพิ่มขึ้นมากกว่า 3,100% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อขยายออกไปอีก การค้นหา “Is it a good time to buy Bitcoin?” เพิ่มขึ้น 110% ทั่วโลกในสัปดาห์ที่ผ่านมา การค้นหาเปรียบเทียบ “BlackRock Bitcoin ETF” เพิ่มขึ้น 250% แสดงให้เห็นถึงการกระตือรือร้นในวงกว้างมากขึ้นสำหรับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ spot Bitcoin ETF ของ BlackRock ที่อยู่ระหว่างรออนุมัติ

ประสิทธิภาพของราคา Bitcoin ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มา: TradingView

ความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันเกิดขึ้นท่างกลางราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ทะลุ $35,000 ในช่วงสัน ๆ ในวันที่ 24 ตุลาคม เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2022

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด