Sunday, May 5, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศส่วนแบ่งตลาดของ Binance ลดลงต่อเนื่อง แม้ว่าตลาดคริปโตทะยานขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

ส่วนแบ่งตลาดของ Binance ลดลงต่อเนื่อง แม้ว่าตลาดคริปโตทะยานขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยสรุป

  • การทะยานขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ช่วยฟื้นความเข้มแข็งให้กับอุตสาหกรรมภายหลังความท้าทายต่าง ๆ เช่น การล่มสลายของ FTX
  • อย่างไรก็ตาม Binance อาจะไม่เฉลิมฉลอง เนื่องจากบริษัทประสบปัญหาส่วนแบ่งตลาดลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยลดลงจาก 74% ในเดือนธันวาคม 2022 เหลือ 50% ในเดือนนี้

การทะยานขึ้นของคริปโตเคอร์เรนซีเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้กระตุ้นและความกระตือรือร้นให้กับอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการล่มสลายของ FTX การตรวจสอบด้านกฎระเบียบ การล้มละลายจำนวนมาก เรากลับมาแล้วในไม่ช้า?

Siam Bitcoin

ความรู้สึกโล่งใจที่ราคา Bitcoin ทะยานขึ้นแตะ $35,000 ผู้เข้าร่วมตลาดอาจไม่ได้ส่วนแบ่งกับรายอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Binance มีส่วนแบ่งตลาดลดลงอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา ส่วนแบ่งตลาดท่ไม่รองรับ USD ลดลงจาก 74% ในเดือนธันวาคม 2022 เหลือ 50% ในเดือนนี้ 

ไม่ว่าในกรณีใด ทั้งเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นเท่านั้น บริษัทยังเผชิญกับข้อกล่าวหาจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของสหรัฐฯ ความเคลื่อนไหวนี้ทำให้เกิดความกังวลในบริษัทเทรดหลายแห่ง ทำให้พวกเขาลดกิจกรรมซื้อขายกับตลาดลง

การลดลงท่ามกลางเทรดเดอร์จาก Binance เห็นได้ชัดเจนเป็นพิเศษในวันที่ 23 ตุลาคม ขณะที่ Bitcoin ทะยานสูงขึ้น ส่วนแบ่งตลาดของ Binance ก็แทบลดลงเกือบศูนย์ ในทางกลับกัน OKX พบว่าส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้น 50% (ข้อมูลจาก Kaiko) มันค่อนข้างผิดปกติมาก

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด