Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPaxos ได้รับอนุมัติในหลักการในอาบูดาบี สามารถออกเหรียญ Stablecoin และให้บริการคริปโตได้

Paxos ได้รับอนุมัติในหลักการในอาบูดาบี สามารถออกเหรียญ Stablecoin และให้บริการคริปโตได้

การอนุมัติดังกล่าวเป็นไปตามการเคลื่อนไหวคล้าย ๆ กันกับในสิงคโปร์ โดย Paxos เผยว่า หน่วยงานในท้องถิ่นจะเปิดตัวเหรียญ stablecoin  ที่หนุนด้วยด้วยดอลลาร์สหรัฐ

Paxos บริษัทคริปโตได้รับอนุมัติในหลักการจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอาบูดาบีในสองด้าน ได้แก่ การออกเหรียญ stablecoin  และการดำเนินการให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัล

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน Paxos เผยว่า Financial Services Regulatory Authority (FSRA) หน่วยงานในอาบูดาบีได้อนุมัติในหลักการให้บริษัทออกเหรียญ stablecoin  ที่หนุนด้วยดอลลาร์สหรัฐ และเสนอให้บริการโบรกเกอร์และบริการคริปโตในเอมิเรตส์ได้ การอนุมัติดังกล่าวคล้ายกับที่เกิดขึ้นสิงคโปร์

“IPA ของเราจาก FSRA ตามมาหลังจากได้รับ IPA จาก Monetary Authority of Singapore (MAS) ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการขับเคลื่อนการเติบโตในระดับสากลผ่านกรอบการทำงานที่ได้รับการควบคุม” Walter Hessert หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ของ Paxos กล่าว “Paxos มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในอุตสาหกรรมสำหรับแนวทางนี้ และจะยังคงขยายขอใบอนุญาตตามกฎระเบียบเพื่อรองรับองค์กรระดับโลกในฐานะพันธิตรเชิงนวัตกรรมที่เชื่อถือได้”

Paxos เผย บริษัทจะขยายการใช้งานเหรียญ stablecoin  ต่อไปเมื่อได้รับอนุมัติเต็มรูปแบบ โดยเน้นย้ำถึงความโปร่งใสเกี่ยวกับการสำรองเหรียญ stablecoin ว่า “มีเสถียรภาพ ปลอดภัย และเชื่อถือได้” โดย PayPal เปิดตัวเหรียญ PYUSD stablecoin ที่ออกโดย Paxos ในเดือนสิงหาคม


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด