Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมือถือ Solana Saga ‘ขายหมดเกลี้ยง’ แล้ว และบน eBay ปั่นราคาสูงถึง $5,000 ดอลลาร์ สูงกว่าราคาป้าย 8...

มือถือ Solana Saga ‘ขายหมดเกลี้ยง’ แล้ว และบน eBay ปั่นราคาสูงถึง $5,000 ดอลลาร์ สูงกว่าราคาป้าย 8 เท่า

หลังจากยอดข่ายไม่ค่อยคึกคักเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มือถือ Solana Saga ตอนนี้ “ขายหมดแล้ว” จากประกาศผ่ายเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกระแสนิยมในการ airdrop เหรียญมีม Bonk ล่าสุด

มือถือ Solana Saga ขายได้ในราคาสูงถึง $5,000 ดอลลาร์ บน eBay มากกว่าราคาขายปลีกแปดเท่า หลังจากที่ airdrop เหรียญมีม ได้รับความนิยมอย่างบ้าคลั่ง ทำให้มือถือขายหมดบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการครั้งแรก

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม โทรศัพท์สองรายการยังไม่แกะกล่องเพิ่งขายไปได้ในตลาดออนไลน์ eBay ในราคา $5,000 ดอลลาร์ หรือ “มากกว่านั้น” ขณะที่อีกเครื่องหนึ่งขายไปได้ $3,316 ดอลลาร์

มือถือ Solana Saga ถูกขายไปด้วยราคาสูงถึง $5,000 ดอลลาร์ บน eBay ที่มา: eBay

อีกกว่า 20 เครื่องสามารถขายได้มากกว่า $2,000 ดอลลาร์ ในช่วงสุดสัปดาห์ เพิ่มขึ้นมากกว่า $1,400 ดอลลาร์ จากราคาป้ายที่ $599 ดอลลาร์ บนเว็บไซต์ Solana Mobile

ตั้งแต่มือถือเปิดตัวเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม โทรศัพท์ Saga ใหม่แต่ละเครื่องมาพร้อม airdrop จำนวน 30 ล้านโทเคน Bonk (BONK) นักลงทุนเริ่มสังเกตเห็นว่า Bonk ราคาพุ่งแรง นั่นหมายความว่า airdrop ฟรีมีค่ามากกว่าตัวอุปกรณ์ทำให้มือถือ “ขายหมดเกลี้ยง” ณ วันที่ 16 ธันวาคม 

ผู้ซื้อที่เก็งกำไรมือถือ Saga ดูเหมือนว่าจะเดิมพันกับราคาเหรียญมีมดังกล่าวที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นเกือบ 800% เนื่องจากโทเคนได้รับความนิยมอย่างมากท่ามกลางผู้ที่ชื่นชอบเหรียญมีมและนักลงทุนที่ฉวยโอกาสนี้

ราคา Bonk พุ่งขึ้นเกือบ 800% ในเดือนที่ผ่านมา ที่มา: TradingView 

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนจะมีกำไรสูงกว่าราคาป้ายที่ $5,000 ดอลลาร์ ได้นั้น ราคา Bonk จะต้องเพิ่มขึ้นอีก 620% จากราคาปัจจุบัน 

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ซื้อโทรศัพท์อาจไม่เพียงแค่เดิมพันกับราคา Bonk เท่านั้น โครงการที่ใช้ Solana หลายโครงการได้ประกาศแจกรางวัลและสิ่งจูงใจทางการเงินอื่น ๆ แก่ผู้ใช้อุปกรณ์นี้เช่นกัน

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด