Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแหล่งข่าวเผย Binance ถูกปฏิเสธโดยพันธมิตรใหม่อย่างน้อย 3 ราย เพื่อกลับเข้าสู่ตลาดในอังกฤษ

แหล่งข่าวเผย Binance ถูกปฏิเสธโดยพันธมิตรใหม่อย่างน้อย 3 ราย เพื่อกลับเข้าสู่ตลาดในอังกฤษ

มีรายงานว่า Binance ถูกปฏิเสธโดยพันธมิตรที่ได้รับอนุญาตจาก FCA (Financial Conduct Authority) อย่างน้อยสามรายตั้งแต่เดือนตุลาคม

ตลาดซื้อขายคริปโต Binance กำลังประสบปัญหาในการหาพันธมิตรใหม่เพื่อกลับเข้ามาในอังกฤษ ตามที่ Bloomberg รายงาน

Binance จะต้องมีผู้อนุมัติ (approver) ที่ได้รับอนุญาตเพื่อกลับมายังตลาดอังกฤษตามข้อบังคับท้องถิ่น โดยผู้อนุมัติที่ได้รับอนุญาตจาก Financial Conduct Authority (FCA) จะได้รับอนุญาตในการส่งเสริมการขายทางการเงิน เพื่อให้แน่ใจว่าจะปฏิบัติตามกฎ FCA ก่อนที่จะเปิดตัวสู่สาธารณะ

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Binance ถูกปฏิเสธโดยบริษัทที่ได้รับอนุญาตตามกฎระเบียบอย่างน้อยสามแห่งด้วยกัน แหล่งข่าวของ Bloomberg เผย ตลาดฯ สูญเสียพันธมิตรในอังกฤษไปในเดือนตุลาคมหลังจากที่ FCA กำหนดข้อจำกัดกับทาง Rebuildingsociety.com (REBS) ซึ่งเป็นผู้อนุมัติในเวลานั้น

FCA ห้ามมิให้ REBS ส่งเสริมสินค้าและบริการของ Binance บังคับให้ตลาดต้องหยุดการลงทะเบียนผู้ใช้งานใหม่และให้หาผู้อนุมัติรายใหม่ FCA ยังได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับธุรกิจใหม่ที่กำลังพิจารณาเป็นพันธมิตรกับ Binance ทำให้บริษัทต่างๆ หลีกเลี่ยงการทำธุรกิจกับตลาดฯ

ในแถลงการณ์ Binance ปฏิเสธที่จะเผชิญกับความท้าทายเรื่องหาพันธมิตรใหม่ “มันไม่ถูกต้องที่จะบอกว่าเราถูกปฏิเสธโดยผู้อนุมัติตามมาตรา 21 ในอังกฤษ” ตลาดฯ บอกกับ Bloomberg “เรายังคงมีการสนทนาที่มีประสิทธิผลกับผู้มีสิทธิ์อนุมัติ และมั่นใจว่าเราจะสามารถให้ข้อมูลอัปเดตเชิงบวกได้เร็วๆ นี้”

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด