Monday, April 29, 2024
HomeTokenเหรียญ Smog คืออะไร? Meme กำลังร้อนแรงบนบล็อกเชน Solana

เหรียญ Smog คืออะไร? Meme กำลังร้อนแรงบนบล็อกเชน Solana

เหรียญ Smog คือเจ้าแห่งวงการคริปโตที่เปิดตัวบนบล็อกเชน Solana พร้อมแผดเผาคู่ต่อสู้ให้มอดไหม้ราวกับเปลวไฟมังกร ในขณะที่กระแสแอร์ดรอปสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ก็กำลังก่อตัว ไม่มีเหรียญใดต้านทานเปลวเพลิงอันร้อนแรงของ Smog ได้ จงซื้อ ขาย และ stake เหรียญ $SMOG เพื่อสะสมแต้มแอร์ดรอป และร่วมเดินทางตาม Smog สู่ความสำเร็จในการพิชิตศัตรู!

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ด้วยจำนวนเหรียญทั้งหมด 1.4 พันล้านเหรียญ โทเค็นโนมิกส์ (tokenomics) ของ Smog ถูกออกแบบมาเพื่อมอบแอร์ดรอปของเหรียญ SOL ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล โดยจัดสรรถึง 35% ของเหรียญทั้งหมดเพื่อเป็นรางวัลแอร์ดรอป ส่วนที่เหลือจะแบ่งเป็น 50% สำหรับการตลาด 10% สำหรับการเปิดตัวบนศูนย์ซื้อขายแบบรวมศูนย์ (CEX) และ 5% สำหรับการเปิดตัวบนศูนย์ซื้อขายแบบกระจายอำนาจ (DEX)

แอร์ดรอปของ Smog จะจัดการผ่าน Zealy.io ชุมชนสามารถสะสมแต้มแอร์ดรอปได้โดยการติดตาม Smog บนโซเชียลมีเดีย มีส่วนร่วมในภารกิจต่างๆ รวมถึงกิจกรรมที่เกิดขึ้นบนเชน เช่น การซื้อ ถือ และปักหลักเหรียญ Smog

ข้อมูลราคา Smog แบบสด ราคา Smog วันนี้อยู่ที่ $0.080941 USD ปริมาณการซื้อขายภายใน 24 ชั่วโมงอยู่ที่ $3,324,116 USD เราจะอัพเดทราคา SMOG เทียบกับ USD แบบเรียลไทม์ Smog มีราคาเพิ่มขึ้น 81.04% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อันดับปัจจุบันบน CoinMarketCap คือ #494 ด้วยมูลค่าตลาดปัจจุบันที่ $63,053,120 USD ปริมาณหมุนเวียนของเหรียญ SMOG อยู่ที่ 778,999,968 และมีจำนวนเหรียญสูงสุดที่ 1,399,999,968 SMOG

หากคุณต้องการทราบแหล่งซื้อขาย Smog ในราคาปัจจุบัน ศูนย์ซื้อขายคริปโตชั้นนำสำหรับการซื้อขายเหรียญ Smog ในขณะนี้ คือ Orca, Jupiter และ Raydium นอกจากนี้ คุณสามารถค้นหารายชื่อศูนย์ซื้อขายอื่นๆได้ในหน้าศูนย์ซื้อขายคริปโตของเรา

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด