Monday, April 29, 2024
HomeTokenเหรียญ UNICE คืออะไร?

เหรียญ UNICE คืออะไร?

เป้าหมายสูงสุดของ UNICE คือการสร้างระบบ UNICE-USER CLASSIFICATION SYSTEM (UCS) ซึ่ง UCS นี้จะเป็นระบบแบบบูรณาการ ทำหน้าที่จัดประเภท กำหนดแนวทางดูแลรักษา และติดตามผลสำหรับแต่ละบุคคล พูดง่ายๆ คือ ระบบจะแบ่งระดับการรักษาหรือแผนการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้แต่ละคน

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

UNICE วางแผนจะใช้ UCS ในการจัดประเภทของผู้ใช้ และระบุวิธีที่ดีที่สุดในการให้ความช่วยเหลือที่ตรงจุด นอกจากนี้ จะมีการร่วมมือกับองค์กรต่างๆ ที่มีบริการเฉพาะทางมากขึ้นกว่า UNICE เพื่อช่วยอัปเกรดและปรับปรุงข้อมูลใน UCS ให้ดียิ่งขึ้น

โครงสร้างระบบของ UNICE ทำให้บริษัทและโปรเจกต์ต่างๆ สนใจและมีแรงจูงใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในระบบนิเวศของ UNICE ผลที่ตามมาคือ บริษัทและโปรเจกต์ที่เข้าร่วมจะได้รับประโยชน์และผลกำไรที่เห็นได้ชัด แนวทางนี้ไม่ได้เป็นการดึงดูดบริษัทให้มามีส่วนร่วมแบบชั่วคราวด้วยการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายโดยตรง แต่เป็นการหาหนทางเพื่อทำให้ทุกฝ่ายเติบโตร่วมกันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

บริษัทที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในระบบนิเวศได้มีหลากหลายประเภท เช่น:

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin
  • โรงพยาบาล
  • บริษัทยา
  • บริษัทอุปกรณ์การแพทย์
  • บริษัทสินค้าความงาม
  • บริษัทที่เกี่ยวข้องกับจิตวิทยา
  • บริษัทประกันภัย

ข้อมูลราคา UNICE แบบสด

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ราคา UNICE ในวันนี้อยู่ที่ $0.098600 USD ปริมาณการซื้อในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเท่ากับ $2,009,696 USD เราจะอัปเดตราคา UNICE เทียบกับ USD ให้คุณแบบเรียลไทม์ ราคา UNICE ได้ปรับตัวสูงขึ้น 3.00% เมื่อเทียบกับ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา การจัดอันดับบน CoinMarketCap ในปัจจุบันอยู่ที่ #2460 แต่ข้อมูล Market Cap ยังไม่พร้อมใช้งาน ขณะนี้ ยังไม่ทราบจำนวนเหรียญที่หมุนเวียน แต่มีจำนวนเหรียญสูงสุดอยู่ที่ 1,000,000,000 UNICE

หากคุณต้องการทราบแหล่งซื้อ UNICE ในราคาปัจจุบัน ที่แนะนำในตอนนี้ได้แก่ CoinW และ MEXC นอกจากนี้คุณยังสามารถดูตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติมในหน้าศูนย์ซื้อ-ขายคริปโตของเรา

Official links

Website

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด