Saturday, April 27, 2024
Homeข่าว AIโห! OpenAI เปิดตัว Sora โปรแกรมสร้างวิดีโอจากข้อความสุดล้ำ แต่ยังมีจุดอ่อน!

โห! OpenAI เปิดตัว Sora โปรแกรมสร้างวิดีโอจากข้อความสุดล้ำ แต่ยังมีจุดอ่อน!

โอ้โห! พวกคุณเคยเห็นอะไรแบบนี้ไหม? OpenAI เปิดตัว Sora โปรแกรมสุดล้ำที่สามารถสร้างวิดีโอจากข้อความได้ ฟังดูไม่น่าเชื่อใช่มั้ยล่ะ? โปรแกรมนี้สามารถเนรมิตวิดีโอความยาวสูงสุด 60 วินาที เต็มไปด้วยฉากอลังการ ตัวละครที่สวยสมจริง และการเคลื่อนไหวกล้องสุดล้ำ แม้จะยังอยู่ในช่วงพัฒนาและยังไม่เปิดให้ใช้งานทั่วไป แต่ Sora ก็สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนมากมายด้วยความสามารถอันน่าทึ่ง

แต่เดี๋ยวก่อน! ยังมีเรื่องน่ากังวลอยู่บ้าง หลายคนกังวลว่าโปรแกรมนี้อาจถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด เช่น การสร้างวิดีโอผิดกฎหมาย แต่ผู้สร้าง Sora สัญญาว่าพวกเขากำลังหาวิธีป้องกันปัญหานี้ เช่น พัฒนาตัวกรองเพื่อป้องกันการสร้างวิดีโอที่ไม่เหมาะสม

โดยรวมแล้ว Sora เป็นโปรแกรมใหม่ที่มีความน่าสนใจมาก และอาจพลิกโฉมวิธีการสร้างวิดีโอของเราไปอย่างสิ้นเชิง แต่เราก็ต้องระวังและตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากเทคโนโลยีนี้ด้วย

จุดเด่นของ Sora:

  • สามารถสร้างวิดีโอที่มีความละเอียดสูงสุด 1080p
  • รองรับการสร้างวิดีโอที่มีฉาก ตัวละคร และการเคลื่อนไหวของกล้องที่หลากหลาย
  • สามารถสร้างวิดีโอต่อจากวิดีโอที่มีอยู่
  • สามารถสร้างวิดีโอจากภาพนิ่ง

จุดอ่อนของ Sora:

  • ยังอยู่ในช่วงพัฒนา
  • ไม่พร้อมให้ใช้งานสาธารณะ
  • มีความเสี่ยงในการใช้งานผิดประเภท
  • อาจสร้างเนื้อหาที่ผิดกฎหมายหรือเป็นอันตราย

ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่
https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

โอ้โห! พวกคุณเคยเห็นอะไรแบบนี้ไหม? OpenAI เปิดตัว Sora โปรแกรมสุดล้ำที่สามารถสร้างวิดีโอจากข้อความได้ ฟังดูไม่น่าเชื่อใช่มั้ยล่ะ? โปรแกรมนี้สามารถเนรมิตวิดีโอความยาวสูงสุด 60 วินาที เต็มไปด้วยฉากอลังการ ตัวละครที่สวยสมจริง และการเคลื่อนไหวกล้องสุดล้ำ แม้จะยังอยู่ในช่วงพัฒนาและยังไม่เปิดให้ใช้งานทั่วไป แต่ Sora ก็สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนมากมายด้วยความสามารถอันน่าทึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน! ยังมีเรื่องน่ากังวลอยู่บ้าง หลายคนกังวลว่าโปรแกรมนี้อาจถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด เช่น การสร้างวิดีโอผิดกฎหมาย แต่ผู้สร้าง Sora สัญญาว่าพวกเขากำลังหาวิธีป้องกันปัญหานี้ เช่น พัฒนาตัวกรองเพื่อป้องกันการสร้างวิดีโอที่ไม่เหมาะสม โดยรวมแล้ว Sora เป็นโปรแกรมใหม่ที่มีความน่าสนใจมาก และอาจพลิกโฉมวิธีการสร้างวิดีโอของเราไปอย่างสิ้นเชิง แต่เราก็ต้องระวังและตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากเทคโนโลยีนี้ด้วย จุดเด่นของ Sora: สามารถสร้างวิดีโอที่มีความละเอียดสูงสุด 1080p รองรับการสร้างวิดีโอที่มีฉาก ตัวละคร และการเคลื่อนไหวของกล้องที่หลากหลาย สามารถสร้างวิดีโอต่อจากวิดีโอที่มีอยู่ สามารถสร้างวิดีโอจากภาพนิ่ง จุดอ่อนของ Sora: ยังอยู่ในช่วงพัฒนา ไม่พร้อมให้ใช้งานสาธารณะ มีความเสี่ยงในการใช้งานผิดประเภท อาจสร้างเนื้อหาที่ผิดกฎหมายหรือเป็นอันตราย ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ https://www.siambitcoin.com/ โห! OpenAI เปิดตัว Sora โปรแกรมสร้างวิดีโอจากข้อความสุดล้ำ แต่ยังมีจุดอ่อน!