Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTWalmart วางจำหน่าย Pudgy Toys เพิ่มอีก 1,100 สาขาในสหรัฐฯ

Walmart วางจำหน่าย Pudgy Toys เพิ่มอีก 1,100 สาขาในสหรัฐฯ

โดยสรุป

  • Pudgy Toys วางจำหน่ายใน Walmart เพิ่มอีก 1,100 สาขาในสหรัฐฯ
  • ของเล่นนี้เปิดตัวครั้งแรกใน Walmart 2,000 สาขาในสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Walmart ร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้เพิ่มวางจำหน่าย Pudgy Toys ซึ่งเป็นไลน์ของเล่นจากคอลเลคชัน NFT ที่ชื่อ Pudgy Penguins เพิ่มเติมอีก 1,100 สาขา เป็น 3,100 สาขาทั่วประเทศแล้ว 

Walmart เตรียมวางจำหน่าย Pudgy Toys ใหม่ 30 แบบ รวมถึงตุ๊กตาสะสม Lil Pudgys Igloo และ Action Figures ด้วย ราคาเริ่มต้นที่ $2.99 ถึง $11.97 ดอลลาร์ Pudgy Toys นั้นเปิดตัวครั้งแรกที่ Walmart เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา เริ่มต้นวางจำหน่ายในร้านค้า 2,000 แห่งทั่วสหรัฐฯ 

“การขยายขายที่ Walmart เพิ่มเติม มาพร้อมกับของเล่นพิเศษเฉพาะ สื่อถึงเสน่ห์อันยั่งยืนของตัวละคร Pudgy Penguins” Luca Netz ซีอีโอของ Pudgy Penguins กล่าวในแถลงการณ์

Pudgy แต่ละชิ้นมาพร้อมกับ QR code ที่ให้สิทธิ์เข้าสู่ Pudgy World แพลตฟอร์มโซเชียลดิจิทัลแบบหลายผู้เล่น ที่ผู้ใช้สามารถสร้างตัวละคร “Forever Pudgy” เล่นมินิเกมส์ และโต้ตอบกับผู้ใช้อื่น ๆ ได้ โดย Pudgy World นั้น ใช้เครือข่าย Ethereum Layer 2 zkSync Era และตอนนี้อยู่ในช่วงเปิดตัวเบต้า

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

โดยสรุป Pudgy Toys วางจำหน่ายใน Walmart เพิ่มอีก 1,100 สาขาในสหรัฐฯ ของเล่นนี้เปิดตัวครั้งแรกใน Walmart 2,000 สาขาในสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา Walmart ร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้เพิ่มวางจำหน่าย Pudgy Toys ซึ่งเป็นไลน์ของเล่นจากคอลเลคชัน NFT ที่ชื่อ Pudgy Penguins เพิ่มเติมอีก 1,100 สาขา เป็น 3,100 สาขาทั่วประเทศแล้ว  Walmart เตรียมวางจำหน่าย Pudgy Toys ใหม่ 30 แบบ รวมถึงตุ๊กตาสะสม Lil Pudgys Igloo และ Action Figures ด้วย ราคาเริ่มต้นที่ $2.99 ถึง $11.97 ดอลลาร์...Walmart วางจำหน่าย Pudgy Toys เพิ่มอีก 1,100 สาขาในสหรัฐฯ