Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin ดิ่งเหลือ $8,900 บน BitMEX หลังมี Sell Order ขนาดใหญ่!

Bitcoin ดิ่งเหลือ $8,900 บน BitMEX หลังมี Sell Order ขนาดใหญ่!

เมื่อช่วงดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมา Bitcoin (BTC) ประสบความผันผวนหนักบนกระดานเทรด BitMEX เมื่อแรงขายขนาดใหญ่ผลักดันให้ราคาลงไปแตะระดับ $8,900 ก่อนจะมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วกลับมาสู่ระดับ $67,000

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

สาเหตุของการร่วงหนักครั้งนี้

การดิ่งลงของราคา Bitcoin บน BitMEX ถูกจุดชนวนจาก Sell Order มูลค่ากว่า $55.49 ล้าน ในขณะที่กระดานเทรดอื่นๆ ยังคงมีราคา Bitcoin ทรงตัวเหนือระดับ $60,000

ขณะนี้ทาง BitMEX กำลังเร่งสอบสวนคำสั่งขายขนาดใหญ่ดังกล่าว โดยแถลงการณ์ระบุว่า

“เรากำลังตรวจสอบปรากฏการณ์ผิดปกติในช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ใช้งานรายหนึ่งทำการขาย Order ขนาดใหญ่ในตลาด BTC-USDT Spot ของเรา เหตุการณ์นี้ไม่มีผลกับตลาดอนุพันธ์ของเรา และราคาดัชนีสำหรับสัญญา XBT อันเป็นที่นิยมของเราก็ไม่ได้รับผลกระทบเช่นกัน”

กระแสตอบรับจากชุมชน

เหตุการณ์ราคาที่ผันผวนอย่างหนักสร้างความสงสัยในหมู่นักวิเคราะห์ โดยมีข้อสังเกตว่าแรงขายครั้งนี้อาจถูกกระตุ้นโดย Whale (นักลงทุนรายใหญ่) BitMEX ย้ำว่าแพลตฟอร์มการซื้อขายยังคงทำงานตามปกติและเงินของผู้ใช้งานทั้งหมดปลอดภัยดี

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

เมื่อช่วงดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมา Bitcoin (BTC) ประสบความผันผวนหนักบนกระดานเทรด BitMEX เมื่อแรงขายขนาดใหญ่ผลักดันให้ราคาลงไปแตะระดับ $8,900 ก่อนจะมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วกลับมาสู่ระดับ $67,000 สาเหตุของการร่วงหนักครั้งนี้ การดิ่งลงของราคา Bitcoin บน BitMEX ถูกจุดชนวนจาก Sell Order มูลค่ากว่า $55.49 ล้าน ในขณะที่กระดานเทรดอื่นๆ ยังคงมีราคา Bitcoin ทรงตัวเหนือระดับ $60,000 ขณะนี้ทาง BitMEX กำลังเร่งสอบสวนคำสั่งขายขนาดใหญ่ดังกล่าว โดยแถลงการณ์ระบุว่า "เรากำลังตรวจสอบปรากฏการณ์ผิดปกติในช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ใช้งานรายหนึ่งทำการขาย Order ขนาดใหญ่ในตลาด BTC-USDT Spot ของเรา เหตุการณ์นี้ไม่มีผลกับตลาดอนุพันธ์ของเรา และราคาดัชนีสำหรับสัญญา XBT อันเป็นที่นิยมของเราก็ไม่ได้รับผลกระทบเช่นกัน" กระแสตอบรับจากชุมชน เหตุการณ์ราคาที่ผันผวนอย่างหนักสร้างความสงสัยในหมู่นักวิเคราะห์ โดยมีข้อสังเกตว่าแรงขายครั้งนี้อาจถูกกระตุ้นโดย Whale (นักลงทุนรายใหญ่) BitMEX ย้ำว่าแพลตฟอร์มการซื้อขายยังคงทำงานตามปกติและเงินของผู้ใช้งานทั้งหมดปลอดภัยดี ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/ Bitcoin ดิ่งเหลือ $8,900 บน BitMEX หลังมี Sell Order ขนาดใหญ่!