Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiBlackRock ถือครอง Memecoins และ NFTs มูลค่ากว่า 40,000 ดอลลาร์

BlackRock ถือครอง Memecoins และ NFTs มูลค่ากว่า 40,000 ดอลลาร์

บริษัทจัดการสินทรัพย์ยักษ์ใหญ่ BlackRock ได้กลายเป็นเจ้าของ memecoins และ non-fungible tokens (NFTs) มูลค่าอย่างน้อย 40,000 ดอลลาร์ การค้นพบนี้เกิดขึ้นหลังจากนักวิเคราะห์ระบบ on-chain ได้สืบจนพบหนึ่งในกระเป๋าเงินที่เชื่อมโยงกับกองทุนของบริษัท

รายละเอียดแสดงให้เห็นว่ามีการฝาก 100 ล้านดอลลาร์ในรูป USD Coin (USDC) บน Ethereum เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ซึ่งเป็นเวลาเพียงหนึ่งวันหลังจากที่บริษัทได้ยื่นขอเปิด BlackRock USD Institutional Digital Liquidity Fund โดยร่วมมือกับบริษัท asset tokenization อย่าง Securitize ที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโก

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม มีผู้ใช้คริปโตที่ไม่ประสงค์ออกนาม ส่งอย่างน้อย 40 coins และ 25 NFTs มายังกระเป๋าเงินที่เชื่อมโยงกับ BlackRock โดยสินทรัพย์เหล่านี้มีหลากหลายตั้งแต่ Bitcoin-based Ordinals Pepe (PEPE) coin ไปจนถึง CryptoDickbutts S3 NFT

นอกจากนี้ ยักษ์ใหญ่ด้านการจัดการสินทรัพย์มูลค่า 10 ล้านล้านดอลลาร์ยังได้รับ unshETHing_Token (USH) 500,000 เหรียญและ Realio Network (RIO) 10,000 โทเคน โดยมีมูลค่ามากถึง 13,755 ดอลลาร์และ 11,600 ดอลลาร์ตามลำดับ

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ข้อมูลจาก CoinGecko ชี้ว่า RIO token ซึ่งเป็นโทเคนสำหรับแปลงสินทรัพย์ในโลกแห่งความจริงได้พุ่งขึ้นถึง 47% นับตั้งแต่ที่มีการโอนโทเคนนี้ไปยัง BlackRock

บริษัทฯ ยังซื้อ Mog Coin (Mog), VoldemortTrumpRobotnik-10Neko (ETHEREUM) และ Shina Inu (SHI) เป็นจำนวนมาก และในบรรดา NFT ที่น่าสนใจที่สุดที่ส่งถึง BlackRock ได้แก่ Chungos และ KaijuKingz

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ข้อมูลเพิ่มเติมเผยว่ากระเป๋าเงิน BlackRock ได้ทำการฝากเงิน USDC มูลค่า 200 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 มีนาคม จากนั้นได้ดำเนินการฝากเงินอีก 10 ดอลลาร์เป็นการทดสอบเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ก่อนที่จะฝากเงินสูงถึง 99,999,960 ดอลลาร์ต่อมาอีกสองสามบล็อกเท่านั้น

Larry Fink ซีอีโอของ BlackRock ได้ปรับเปลี่ยนจุดยืนของเขาเกี่ยวกับ Bitcoin (BTC) และอุตสาหกรรม blockchain มาตั้งแต่ปี 2017 โดยก่อนหน้านี้เขาเคยกล่าวถึง Bitcoin ในฐานะ “ดัชนีวัดการฟอกเงิน”

อย่างไรก็ตาม มุมมองของเขาได้เปลี่ยนไปอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมา BlackRock ได้ยื่นขอสปอต Bitcoin exchange-traded fund (ETF) ในเดือนมิถุนายน 2023 ซึ่งได้รับการอนุมัติในภายหลังและได้เงินลงทุนในปริมาณสูงสุดอันดับต้นๆ ของตลาด ETF ทั้งหมด

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

บริษัทจัดการสินทรัพย์ยักษ์ใหญ่ BlackRock ได้กลายเป็นเจ้าของ memecoins และ non-fungible tokens (NFTs) มูลค่าอย่างน้อย 40,000 ดอลลาร์ การค้นพบนี้เกิดขึ้นหลังจากนักวิเคราะห์ระบบ on-chain ได้สืบจนพบหนึ่งในกระเป๋าเงินที่เชื่อมโยงกับกองทุนของบริษัท รายละเอียดแสดงให้เห็นว่ามีการฝาก 100 ล้านดอลลาร์ในรูป USD Coin (USDC) บน Ethereum เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ซึ่งเป็นเวลาเพียงหนึ่งวันหลังจากที่บริษัทได้ยื่นขอเปิด BlackRock USD Institutional Digital Liquidity Fund โดยร่วมมือกับบริษัท asset tokenization อย่าง Securitize ที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโก ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม มีผู้ใช้คริปโตที่ไม่ประสงค์ออกนาม ส่งอย่างน้อย 40 coins และ...BlackRock ถือครอง Memecoins และ NFTs มูลค่ากว่า 40,000 ดอลลาร์