Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSEC สหรัฐฯ ร้องขอเงินทุนเพิ่มเติมเพื่อควบคุมภาคคริปโต

SEC สหรัฐฯ ร้องขอเงินทุนเพิ่มเติมเพื่อควบคุมภาคคริปโต

คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) ได้ยื่นขอ งบประมาณสำหรับปีงบประมาณ 2568 (2025) โดยงบประมาณนี้จะถูกจัดสรรส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนการกำกับดูแลเข้มข้นในภาคธุรกิจคริปโตเคอเรนซี่

Gary Gensler ประธาน SEC เน้นย้ำว่า

“ตลาดคริปโตเปรียบเสมือนดินแดนตะวันตกยุคไร้กฎหมาย เต็มไปด้วยการหลีกเลี่ยงกฎระเบียบ ในฐานะที่เราเป็นหน่วยงานกำกับ เราจึงต้องมีความพร้อมในการรับมือกับผู้ที่แสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ”

รายงานงบประมาณปี 2025 เปิดเผยว่าหน่วยงานอย่าง Division of Examinations (EXAMS) ในสังกัด SEC ได้มีการร้องขอ 23 ตำแหน่งงานใหม่ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการป้องกันความเสี่ยงสำคัญที่กำลังเติบโต ทั้งที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยทางไซเบอร์ เทคโนโลยีใหม่ รวมถึงกลุ่มสินทรัพย์คริปโต

ขณะที่หน่วยงาน Office of Investor Education and Advocacy (OIEA) จะมีการเปิดรับตำแหน่งงานใหม่ 1 ตำแหน่ง โดยเน้นการรองรับข้อร้องเรียนและการให้ความช่วยเหลือกรณีฉ้อโกงที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล

ติดตามข่าวสารคริปโตได้ก่อนใคร https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) ได้ยื่นขอ งบประมาณสำหรับปีงบประมาณ 2568 (2025) โดยงบประมาณนี้จะถูกจัดสรรส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนการกำกับดูแลเข้มข้นในภาคธุรกิจคริปโตเคอเรนซี่ Gary Gensler ประธาน SEC เน้นย้ำว่า "ตลาดคริปโตเปรียบเสมือนดินแดนตะวันตกยุคไร้กฎหมาย เต็มไปด้วยการหลีกเลี่ยงกฎระเบียบ ในฐานะที่เราเป็นหน่วยงานกำกับ เราจึงต้องมีความพร้อมในการรับมือกับผู้ที่แสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ” รายงานงบประมาณปี 2025 เปิดเผยว่าหน่วยงานอย่าง Division of Examinations (EXAMS) ในสังกัด SEC ได้มีการร้องขอ 23 ตำแหน่งงานใหม่ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการป้องกันความเสี่ยงสำคัญที่กำลังเติบโต ทั้งที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยทางไซเบอร์ เทคโนโลยีใหม่ รวมถึงกลุ่มสินทรัพย์คริปโต ขณะที่หน่วยงาน Office of Investor Education and Advocacy (OIEA) จะมีการเปิดรับตำแหน่งงานใหม่ 1 ตำแหน่ง โดยเน้นการรองรับข้อร้องเรียนและการให้ความช่วยเหลือกรณีฉ้อโกงที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล ติดตามข่าวสารคริปโตได้ก่อนใคร https://www.siambitcoin.com/ SEC สหรัฐฯ ร้องขอเงินทุนเพิ่มเติมเพื่อควบคุมภาคคริปโต