Saturday, May 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRipple บุกตลาดญี่ปุ่น! SBI Group เตรียมใช้ XRPL ปฏิวัติห่วงโซ่อุปทาน ดันธุรกิจญี่ปุ่นก้าวล้ำสู่ยุคดิจิทัล

Ripple บุกตลาดญี่ปุ่น! SBI Group เตรียมใช้ XRPL ปฏิวัติห่วงโซ่อุปทาน ดันธุรกิจญี่ปุ่นก้าวล้ำสู่ยุคดิจิทัล

Ripple ร่วมมือกับ HashKey DX นำเสนอโซลูชันบล็อกเชนบน XRP Ledger สู่ตลาดญี่ปุ่น

SBI Group จะเป็นบริษัทญี่ปุ่นแห่งแรกที่ใช้โซลูชันห่วงโซ่อุปทานบล็อกเชน XRP Ledger (XRPL) เนื่องจาก Ripple มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการใช้งานโซลูชันบล็อกเชนสำหรับองค์กรในญี่ปุ่น

หลังจาก Ripple ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ HashKey DX บริษัทที่ปรึกษาด้านบล็อกเชนที่ตั้งอยู่ในโตเกียว SBI เตรียมเปิดตัวโซลูชันองค์กร XRPL ในตลาดญี่ปุ่น 

HashKey จะร่วมมือกับ Ripple และ SBI Ripple Asia พัฒนาและนำเสนอโซลูชันด้านการเงินสำหรับห่วงโซ่อุปทานในประเทศญี่ปุ่น เครื่องมือเหล่านี้จะสร้างบน XRPL เครือข่ายบล็อกเชนแบบกระจายศูนย์ที่พัฒนาโดย Ripple Labs ในตอนแรก

Andy Dan หัวหน้า HashKey DX เน้นย้ำถึงประวัติการใช้งานในระดับองค์กรของ XRPL ความเร็วในการชำระบัญชี ต้นทุนที่ต่ำ และความสามารถในการปรับขนาด ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างโซลูชันการเงินห่วงโซ่อุปทาน

“เรามีความมั่นใจในความสามารถของเราที่จะขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย นำเสนอโซลูชันนวัตกรรมใหม่และล้ำสมัยสำหรับธุรกิจญี่ปุ่น” Dan กล่าว

HashKey Group ได้พัฒนาและนำโซลูชันการเงินห่วงโซ่อุปทานที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนมาใช้ในจีนแผ่นดินใหญ่ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 บริษัทมีบริษัทที่ลงทะเบียนมากกว่า 4,000 แห่ง รวมถึงธนาคาร 23 แห่ง และซัพพลายเออร์ 4,300 แห่ง ที่ใช้บริการบล็อกเชนของบริษัท

บริษัทได้รายงานว่ายอดรวมการซื้อขายที่บันทึกไว้ได้สูงเกิน 7 พันล้านดอลลาร์ โซลูชันบล็อกเชนของบริษัทได้ถูกนำไปใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมที่มีมูลค่ารวมเกือบ 3 พันล้านดอลลาร์ในประเทศจีน ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับบริษัท 

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด