Wednesday, April 24, 2024
Homeห้องเรียนBinanceวิธีใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมและรับส่วนลด 25% | Binance learning EP.33

วิธีใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมและรับส่วนลด 25% | Binance learning EP.33

วิธีใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมและรับส่วนลด 25% | Binance learning EP.33

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนแอป Binance โดย คลิกที่นี่

BNB คืออะไร

BNB (เหรียญของ Binance) เป็น Utility Token ที่สร้างขึ้นในปี 2017 BNB คือเหรียญสกุลเงินดิจิทัลที่ขับเคลื่อนระบบนิเวศของ Binance ในฐานะหนึ่งใน Utility Token ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก นอกจากคุณจะสามารถซื้อหรือขาย BNB ได้เหมือนกับสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ แล้ว BNB ยังมาพร้อมกับทางเลือกการใช้งานและสิทธิประโยชน์มากมาย

ทำไม Binance ถึง Burn (เผา) BNB ในทุกไตรมาส

Binance มีตารางการเผา BNB รายไตรมาสเพื่อลดอุปทานของ BNB อย่างถาวร ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าของ BNB จำนวน BNB ที่ถูกเผาจะคำนวณจากปริมาณการเทรดรายไตรมาสโดยรวมของ Binance การเผาเหรียญรายไตรมาสจะดำเนินต่อไปจนกว่าจะเผาไปทั้งหมด 100,000,000 BNB ซึ่งคิดเป็น 50% ของอุปทาน BNB ทั้งหมด

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ BNB Burn โปรดดูที่:

การเผาเหรียญ (Coin Burn) คืออะไร

การเผา BNB รายไตรมาส

ใช้ BNB จ่ายค่าธรรมเนียม

เมื่อคุณถือครอง BNB คุณจะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมการเทรด คุณสามารถใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมการเทรดและค่าธรรมเนียมธุรกรรมในตลาดแลกเปลี่ยน Binance, Binance DEX, Binance Chain และ Binance Smart Chain ได้

ตัวอย่างเช่น คุณสามารถประหยัด 25% สำหรับค่าธรรมเนียมการเทรด Spot และ Margin และ 10% สำหรับค่าธรรมเนียมการเทรด Futures หากคุณเป็นผู้ใช้ VIP คุณสามารถรับส่วนลดค่าธรรมเนียมได้มากกว่า 25% สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่ สิทธิประโยชน์ของ BNB

ส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรด BNB จะคำนวณตามจำนวนปีนับตั้งแต่ก่อตั้ง Binance ในเดือนกรกฎาคมปี 2017 โปรดดูตารางด้านล่างสำหรับอัตราส่วนลด:

Siam Bitcoin
วิธีใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมและรับส่วนลด 25 | Binance learning EP33

หมายเหตุ: “เวลา” ไม่ได้หมายถึงเวลาลงทะเบียนบัญชีของคุณ

*เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 4 ของ Binance ในวันที่ 14/07/2021 และเพื่อแสดงความขอบคุณการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของลูกค้า ทาง Binance จะขยายตัวเลือกสำหรับผู้ใช้เพื่อรับส่วนลด 25% สำหรับค่าธรรมเนียมการเทรดเมื่อชำระด้วย BNB ตอนนี้ส่วนลด 25% จะใช้ได้จนถึงวันที่ 13/07/2022 เวลา 23:59:59 น. (UTC) หากต้องการดูข้อมูลพิ่มเติม โปรดไปที่ Binance ขยายเวลามอบส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรด 25% เมื่อใช้ BNB

คำถามที่พบบ่อย

1. วิธีการแปลง BNB เป็นเหรียญอื่นๆ

ตัวอย่างเช่น หากคุณเทรด BNB เพื่อรับ ETH ระบบของเราจะคำนวณค่าธรรมเนียมตามอัตราส่วนการแลกเปลี่ยนของ ETH ต่อ BNB ที่ราคาตลาด (Market Price) ซึ่งอิงตาม Market Price ของ ETH/BTC และ BNB/BTC

อัตราส่วนการแลกเปลี่ยนของ ETH/BNB = ETH/BTC[Market Price] /(BNB/BTC [Market Price])

โปรดทราบว่า Binance อัปเดต Market Price ทุกวินาที คุณควรตรวจสอบประวัติการทำธุรกรรมเพื่อดูค่าธรรมเนียมสุดท้ายที่เรียกเก็บ

2. ฉันสามารถเปิด/ปิดการใช้งานฟังก์ชัน [ใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียม] ได้หรือไม่

คุณสามารถเปิด/ปิดฟังก์ชันนี้ได้ตลอดเวลาจากเมนู [โปรไฟล์ / Profile] – [แดชบอร์ด / Dashboard] เลื่อนลงไปที่ [ระดับค่าธรรมเนียมการเทรดของคุณ / Your Trading Fee Level] เพื่อเปิดหรือปิดปุ่มถัดจาก [ใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียม (ส่วนลด 25% )]

Siam Bitcoin
วิธีใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมและรับส่วนลด 25 | Binance learning EP33
Siam Bitcoin
วิธีใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมและรับส่วนลด 25 | Binance learning EP33

คุณสามารถดูสถานะปัจจุบันของฟังก์ชันนี้ได้ในหน้าการเทรด Spot และ Futures

Siam Bitcoin
วิธีใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมและรับส่วนลด 25 | Binance learning EP33

3. ฉันจะคำนวณค่าธรรมเนียมสำหรับการเทรด BNB ได้อย่างไร?

เมื่อคุณเปิดฟังก์ชัน [ใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียม/ Using BNB to pay for fees] คุณจะได้รับส่วนลดสำหรับค่าธรรมเนียมการเทรดของคุณ หากคุณปิดฟังก์ชันดังกล่าว Binance จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเทรด 100% โปรดดูตารางค่าธรรมเนียม Binance สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการเทรดและค่าธรรมเนียมการฝาก/ถอน

4.จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันเปิดใช้งานฟังก์ชัน [ใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียม / Using BNB to pay for fees] แต่มียอดคงเหลือ BNB ในบัญชีไม่เพียงพอ

หากยอดเงิน BNB ในบัญชีของคุณไม่เพียงพอ ค่าธรรมเนียมจะถูกหักตามตารางค่าธรรมเนียม Binance

นอกจากนี้ BNB สามารถใช้ชำระดอกเบี้ยในบัญชี Margin ได้ คุณสามารถเข้าไปที่ วิธีการใช้ BNB เพื่อชำระดอกเบี้ยในบัญชี Margin เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ต้องการใช้ BNB ชำระค่าธรรมเนียม โดยสมัคร ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารของ Siambitcoin ได้โดยคลิก ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด