Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCointelligence เปิดตัวระบบจัดอันดับตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

Cointelligence เปิดตัวระบบจัดอันดับตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและวิเคราะห์ข้อมูลเศรษฐกิจการเงินดิจิทัล เพิ่งประกาศว่าได้เปิดตัวระบบจัดอันดับตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (exchange rating system) ซึ่งพัฒนาเครื่องมือสำหรับนักลงทุน แล้วให้บริการการจัดอันดับบริการในการเสนอขายเหรียญระยะเริ่มต้น (initial coin offering, ICO) และการข้อเสนอโทเคนที่มีความปลอดภัย (security token offering, STO)

The Daily: Cointelligence's Exchange Rating System, Bithumb Launches OTC Desk

ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้สมาชิกของชุมชนคริปโตค้นพบแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดซึ่งผู้สร้างสัญญาไว้ในการแถลงข่าว ทีมผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมการเงินดิจิทัลมีหน้าที่จัดทำบทวิจารณ์ที่เป็นกลางและถูกต้องเกี่ยวกับการประเมินตลาดซื้อขาย พวกเขาจะยังคงไม่ระบุชื่อเพื่อป้องกันความเป็นไปได้ของการทุจริตและการล่วงละเมิด

ตามที่ Cointelligence ระบุว่า ผู้ใช้งานจะสามารถตรวจสอบว่าตลาดซื้อขายนั้นปลอดภัยและเชื่อถือได้หรือไม่ บริษัทกล่าวว่าการปรับปรุงแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจริงและเป็นรูปธรรมเท่านั้นจึงสามารถเปลี่ยนการให้คะแนนได้ ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวระบบใหม่ Yavin ซีอีโอ Cointelligence บอกว่า

“เรามองไปทั่วอุตสาหกรรมแล้วและเราไม่เห็นว่าใครทำสิ่งนี้อย่างจริงจัง เนื่องจากอุตสาหกรรมตลาดซื้อขายพบว่ามีการแฮ็กและการหลอกลวงจำนวนมาก เรารู้สึกว่านี่เป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยปกป้องชุมชน”

ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจะถูกจัดอันดับตามเกณฑ์หลักหลายประการ ประกอบด้วย การเข้าถึงและการใช้งานหรือความสะดวกในการตั้งค่าบัญชี การฝากและถอนเงินและทำการซื้อขาย และผลประโยชน์ทางการเงินซึ่งครอบคลุมถึงค่าธรรมเนียม ปริมาณการซื้อขายในตลาด และจำนวนของสกุลเงินดิจิทัลที่รองรับ ผู้เชี่ยวชาญ การเงินดิจิทัลจะตรวจสอบทีมของแพลตฟอร์มและประเมินความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องด้วย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด