Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศLiquid ร่วมมือกับ Simplex ให้บริการฝากเงินผ่านบัตรธนาคาร

Liquid ร่วมมือกับ Simplex ให้บริการฝากเงินผ่านบัตรธนาคาร


Liquid แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดำเนินงานในตลาดทั่วโลก ประกาศความร่วมมือกับ Simplex ซึ่งเป็น บริษัทคริปโตที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นการประมวลผลการชำระเงินออนไลน์ (online payment processing solution) ข้อตกลงนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าของ Liquid มีบริการฝากเงินจากสกุลเงินตราโดยใช้บัตรเครดิตและบัตรเดบิต บริการนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถฝากเงินในสกุลเงินยูโร (EUR) ด้วยบัตรเครดิต Visa หรือ Mastercard

ลูกค้าจะสามารถใช้เงินเพื่อซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีที่สำคัญ เช่น bitcoin core (BTC) และ ethereum (ETH) หรือใช้เงินตราเป็นเงินทุนในการซื้อขายแบบมาร์จิ้นบนแพลตฟอร์มได้ Liquid กล่าวว่ามีแผนที่จะเพิ่มรองรับการฝากเงินดอลลาร์สหรัฐ (USD) และสกุลเงินหลักอื่น ๆ ในอนาคต

“ด้วยการนำเสนอการประมวลผลผ่านบัตรเครดิตและเดบิตที่ปลอดภัยในการซื้อคริปโต การยอมรับจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นขยายพื้นที่ให้คริปโทเคอร์เรนซีเป็นที่รู้จัก” Nimrod Lehavi ซีอีโอ Simplex ให้ความคิดเห็น ผู้บริหารยังบอกอีกว่าการเป็นพันธมิตรกับ Liquid จะช่วยให้ผู้ใช้หลายพันคนทั่วโลกสามารถซื้อเหรียญดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม Liquid ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วและปลอดภัย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด