Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศติดตามโพลสำรวจความเห็นการเพิกถอน Bitcoin SV จากตลาด Kraken

ติดตามโพลสำรวจความเห็นการเพิกถอน Bitcoin SV จากตลาด Kraken



Kraken ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายสำคัญของสหรัฐฯ ตัดสินใจเพิกถอน bitcoin SV (BSV) เหรียญที่แตกหน่อมาจาก bitcoin (BTC) บริษัทได้ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 16 เมษายน

ในข่าวประกาศอย่างเป็นทางการ Kraken กล่าวว่า BSV “มีพฤติกรรมที่ขัดแย้งอย่างชัดเจนกับทุกเรื่องที่เรา Kraken และชุมชนคริปโทส่วนใหญ่ยึดมั่น” ด้วยเหตุนี้ ตลาดจึงตัดสินใจเพิกถอนเหรียญ ซึ่งเป็นเหรียญที่เกิดจากการทำฮาร์ดฟอร์คของเครือข่าย bitcoin cash (BTC) เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตลาดตัดสินใจออกโพลสำรวจผ่าน Twitter เมื่อวานก่อน โดยถามความเห็นชุมชนว่าควรเพิกถอน BSV หรือไม่?

https://s3.cointelegraph.com/storage/uploads/view/13075c99f7d004bc1337d1db4c15460f.png
โพลสำรวจบน Twitter ของ Kraken เกี่ยวกับการเพิกถอน BSV ที่มา : Kraken

Kraken อ้างถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ได้แก่ การหลอกลวงอย่างชัดเจน การคุกคาม และการดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นตัวเร่งให้เกิดการเพิกถอนขึ้น ตลาดตัดสินใจตามรอยตลาด Binance และ ShapeShift ที่ได้ประกาศยุติลิสต์ไปเมื่อต้นสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ Changpeng Zhao ซีอีโอ Binance ออกเตือน Craig Wright นักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ชาวออสเตรเลียที่มีบทบาทสำคัญต่อ BSV และเคลมตัวเองว่าเป็น Satoshi Nakamoto นักสร้าง bitcoin ตัวจริง ผู้บริหาร Binance ขู่ว่าหากเขาไม่ปรับปรุงพฤติกรรม Binance จะเพิกถอน BSV ออกจากตลาด

ติดตามโพลสำรวจความเห็นการเพิกถอน Bitcoin SV จากตลาด Kraken

ราคา BSV ในตลาด Binance ร่วงหนัก หลังจาก Wright ตั้งรางวัล $5,000 สำหรับใครก็ตามที่สามารถแจ้งเบาะแสข้อมูล Hodlnaut ซึ่งเป็นผู้ใช้งาน Twitter ที่อยู่เบื้องหลังเครือข่าย “Lightning Torch” ได้

ในขณะที่ ประกาศข่าวของ Kraken ไม่ได้อ้างอิงชื่อใครเลย กล่าวว่า

ภัยคุกคามเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกิดขึ้นกับสมาชิกของชุมชนเปรียบเหมือนฟางเส้นสุดท้าย ความก้าวร้าวนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป

Kraken

ข้อมูลจาก CoinMarketCap ราคา Bitcoin SV ได้รับผลกระทบหนักจากการเพิกถอนเหรียญ ปัจจุบันเหรียญปรับตัวลดลง 4.67% ในรอบวัน และร่วงมากกว่า 30% ในสัปดาห์นี้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด