Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทในเครือ Seed CX ได้รับใบอนุญาต BitLicense จากรัฐนิวยอร์ก

บริษัทในเครือ Seed CX ได้รับใบอนุญาต BitLicense จากรัฐนิวยอร์ก


หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของรัฐนิวยอร์กออกใบอนุญาตสกุลเงินเสมือนให้แก่บริษัทในเครือ Seed CX สองราย ได้แก่ Seed Digital Commodities Market LLC (SCXM) และ Zero Hash LLC

ในข่าวประกาศเผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม Linda A. Lacewell ผู้อำนวยการกรมบริการทางการเงินแห่งรัฐนิวยอร์ก (NYDFS) ประกาศว่าได้อนุมัติการยื่นขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลของ SCXM และ Zero Hash โดย SCXM ดำเนินการเป็นตัวกลางแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ขณะที่ Zero Hash จะเป็นตัวแทนประมวลผลและให้บริการชำระเงินด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล

บริษัทในเครือ Seed CX ได้รับใบอนุญาต BitLicense จากรัฐนิวยอร์ก

ใบอนุญาตจะทำให้ SCXM สามารถให้บริการจับคู่ซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล และให้บริการรับจับคู่สัญญา  (block trades) สำหรับสถาบันทางการเงินและบริษัทซื้อขายได้ ส่วน Zero Hash ได้รับอนุญาตให้บริการชำระเงิน จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางส่งเงินจากกิจกรรมการซื้อขายจาก SCXM ซึ่งเป็นตลาด exchange ในเครือนั่นเอง Lacewell กล่าวว่า  

การอนุมัติใบอนุญาตใหม่จากกรมบริการทางการเงินในครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสถาบันทางการเงินมีตัวเลือกมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ปกป้องผู้บริโภคและสาธารณะชน โดยป้องกันการฟอกเงิน การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ และมาตรฐานการปฎิบัติให้สอดคล้องกับกฎระเบียบในตลาดบริการทางการเงินระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

Linda A. Lacewell


ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด