Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraLibra ของ Facebook ช่วยเร่งให้ Bitcoin และคริปโต รุดหน้าเร็วขึ้นสามปี

Libra ของ Facebook ช่วยเร่งให้ Bitcoin และคริปโต รุดหน้าเร็วขึ้นสามปี


Bitwise ผู้ให้บริการกองทุนดัชนีสกุลเงินคริปโต เผยว่า Libra เหรียญ stablecoin ของ Facebook ช่วยเร่งให้ Bitcoin (BTC) รุดหน้าเร็วขึ้น 3 ปี จากจดหมายข่าวถึงนักลงทุนเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม


Libra ช่วยให้คนสนใจ Bitcoin มากขึ้น

ในจดหมาย Matt Hougan หัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Bitwise กล่าวในนามบริษัทว่า

ต้องขอขอบคุณ Libra ของ Facebook และสภาคองเกรส เรากำลังถูกส่งต่อให้ก้าวสู่อนาคตคริปโตเร็วขึ้นสองถงสามปี ตัวเร่งทั้งหมดมาจากการโต้วาที การเสวนาถกเถียง และการอภิปรายอยู่ในกระแสหลักในปัจจุบัน

Libra ของ Facebook ช่วยเร่งให้ Bitcoin และคริปโต รุดหน้าเร็วขึ้นสามปี


กฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้น

บริษัทอ้างว่าเป็นผลสืบเนื่องมาจากการพัฒนาของ Libra และการไต่สวนประเด็นคริปโตของสภาคองเกรส “ผู้คนตระหนักแล้วว่าไม่สามารถมองข้ามเงินคริปโตได้อีกต่อไป” อย่างไรก็ตาม Bitwise ก็ยอมรับว่าความสนใจต่อคริปโตจะออกมาเชิงบวกเสียทั้งหมด และการควบคุมคริปโตก็ส่งผลเชิงลบในอนาคตเช่นกัน

บริษัทยังเน้นย้ำคาดหวังให้รัฐบาลจะออกกฎระเบียบในประเด็นที่ยังคลุมเครือในอุตสาหกรรมคริปโต อย่างเช่น การเสนอขายเหรียญออกใหม่ (ICO) และตลาด exchange ที่ยังไม่ได้รับการควบคุม… Bitwise สรุปว่า

และจริง ๆ แล้ว ความเข้มงวดและการเอาใส่ใจเหล่านี้จะเป็นผลดีต่อคริปโตในระยะยาว มันจะช่วยให้นักลงทุนมีความเชื่อมั่นที่หน่วยงานกำกับเข้ามาเกี่ยวข้องและให้แนวทางแก่คริปโตที่พร้อมพัฒนาต่อไป

ก่อนหน้านี้ Cointelegraph เคยรายงาน เมื่อปลายเดือนที่แล้ว Facebook แจ้งเตือนนักลงทุนว่า Libra เหรียญ stablecoin อาจจะไม่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวก็ได้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด