Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโคโรน่าไวรัสพ่นพิษ ส่งผลกระทบให้การจัดงานอีเวนต์คริปโตถูกเลื่อนออกไป

โคโรน่าไวรัสพ่นพิษ ส่งผลกระทบให้การจัดงานอีเวนต์คริปโตถูกเลื่อนออกไป


ท่ามกลางการระบาดของโคโรนาไวรัสได้คร่าชีวิตผู้คนนับร้อยราย ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในประเทศจีน แล้วพบการระบาดไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ของโลก ส่งผลกระทบต่อชีวิตผู้คนและธุรกิจในภูมิภาค วงการคริปโตก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน

จากข่าวประกาศ งานประชุม TOKEN2049 crypto conference ตามแผนเดิมจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 17-18 มีนาคม ถูกเลื่อนออกไปจัดในเดือนตุลาคมแทน เนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับการระบาดของโรค

โคโรน่าไวรัสพ่นพิษ ส่งผลกระทบให้การจัดงานอีเวนต์คริปโตถูกเลื่อนออกไป

ประกาศระบุเอาไว้ว่า

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เรากำลังติดตามความเคลื่อนไหวทั่วโลกเกี่ยวกับโคโรนาไวรัสอย่างใกล้ชิด ขณะที่ฮ่องกงรับมือสถานการณ์ได้ค่อนข้างดีและมีมาตรการที่เข้มงวดป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นได้

ทว่าวันจัดงานมีการเปลี่ยนแปลง อีเวนต์จะยังคงจัดเช่นเดิม รวมถึงกำหนดการและสถานที่ วาระการประชุมอาจมีการเปลี่ยนหากมีวิทยากรเพิ่มเข้ามาใหม่

โคโรน่าไวรัสพ่นพิษ ส่งผลกระทบให้การจัดงานอีเวนต์คริปโตถูกเลื่อนออกไป

ข่าวออกมาหลังจากตลาด Binance ก็เลื่อนการจัดงาน Binance Blockchain Week Vietnam ออกไป เดิมทีจะจัดในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 4 มีนาคม ในโฮจิมินท์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม ตลาดกล่าวเอาไว้ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ว่า

Binance เราตระหนักความสำคัญด้านสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคนในช่วงจัดงานอีเวนต์ของเรา และท่ามกลางภาวะฉุกเฉินด้านสาธารณสุขโลก เราตั้งใจทำสิ่งที่ถูกต้องและปกป้องผู้เข้าร่วมงานจากความเสี่ยงด้านสุขภาพ…ดังนั้น เราจึงเลื่อนอีเวนต์นี้ออกไปก่อน

อย่างไรก็ตาม Binance ยังไม่กำหนดวันจัดงานอีเวนต์ใหม่ใด ๆ ในประกาศ

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด