Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศหลังจากวิกฤติการเงินโลก “มันจะต้องเป็น Bitcoin ไม่ใช่ธนาคาร และรัฐบาล ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น” Tim Draper กล่าว

หลังจากวิกฤติการเงินโลก “มันจะต้องเป็น Bitcoin ไม่ใช่ธนาคาร และรัฐบาล ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น” Tim Draper กล่าว


ท่ามกลาง Bitcoin ปรับตัวขึ้นมา หลังจากตลาดร่วงหนักในสัปดาห์ที่ผ่านมา เศรษฐีนักลงทุน Tim Draper ออกมาคาดการณ์ Bitoin ในแง่บวกอีกครั้ง

จากการให้สัมภาษณ์ทางพอดแคสต์ช่อง 415 Stories เมื่อวันที่ 16 มีนาคม  Draper สรุปถึงพลังอำนาจของการกระจายศูนย์ของ Bitcoin และเทคโนโลยีสำคัญอื่น ๆ “มีความสามารถในการเปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ของโลก”

“มันจะต้องเป็น Bitcoin ไม่ใช่ธนาคาร และรัฐบาล ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น”

ตามความเห็นของ Dapper นั้น Bitcoin จะเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญที่สุด หลังจากวิกฤติทางการเงินโลกผ่านพ้นไปแล้ว ซึ่งคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำแตกต่างจากโครงสร้างแบบรวมศูนย์ อย่างเช่น ธนาคาร และรัฐบาลต่าง ๆ จากการให้สัมภาษณ์ Draper ได้โพสต์ tweet ว่า

… เมื่อโลกกลับสู่ภาวะปกติ มันจะต้องเป็น Bitcoin ไม่ใช่ธนาคาร และรัฐบาล ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

นอกจากนี้ จากการให้สัมภาษณ์ Draper แสดงความมั่นใจว่า เทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างเช่น Bitcoin และปัญญาประดิษฐ์ (AI) มีศักยภาพเปลี่ยนโฉมทุกอุตสาหกรรมอย่างสมบูรณ์แบบ จากวงการธนาคารไปสู่วงการสุขภาพและอสังหาริมทรัพย์ มูลค่านับล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ Dapper ยกตัวอย่างกรณีการประยุกต์ใช้งานในอุตสาหกรรมประกันภัย โดยกล่าวว่าการรวมกันของ AI และสัญญาอัจฉริยะด้วยบล็อกเชน และ Bitcoin จะเป็นการเริ่มต้นของอุตสาหกรรมประกันภัยได้อย่างลงตัว

Draper กล่าวว่า

ตัวอย่างเช่น ฉันสามารถเริ่มธุรกิจบริษัทประกันภัย โดยใช้ AI ประเมินการฉ้อโกง และใช้สัญญาอัจฉริยะกับ Bitcoin แล้วดำเนินการทั้งหมดบนบล็อกเชนได้อย่างลงตัว 

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด