Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Binance จดโดเมนเนมกับทางการจีน 3 รายการ รองรับบริษัทในประเทศจีน

ตลาด Binance จดโดเมนเนมกับทางการจีน 3 รายการ รองรับบริษัทในประเทศจีน


Binance บริษัทตลาดซื้อขายคริปโต ได้จดทะเบียนที่อยู่โดเมนกับทางการจีน

จากเอกสารราชการ กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีของจีน ได้อนุมัติชื่อโดเมนแนม binance.cn ในเดือนเมษายน ชื่อโดเมนดังกล่าวจดภายใต้บริษัท Shanghai Bi Nai Shi Information Technology LLC ซึ่งออกเสียงคล้ายกับ Binance ในภาษาจีน

เอกสารทางราชการชี้ให้เห็นชัดเจนว่า Binance ได้จดทะเบียนโดเมนเนมภายใต้บริษัท Shanghai Bi Nai Shi Information Technology LLC สื่อคริปโตภาษาจีน ChainNews รายงานครั้งแรก ตัวแทนทางกฎหมายของบริษัท Junxi He ยังมีอีกสองแห่งจดทะเบียนภายใต้ชื่อนี้ ทั้งสามจดทะเบียนภายในช่วงสามเดือนที่ผ่านมาและชื่อออกเสียงคล้ายกับBinance

ตลาด Binance จดโดเมนเนมกับทางการจีน 3 รายการ รองรับบริษัทในประเทศจีน

ข้อมูลบนเว็บไซต์ Binance เคลมว่าเป็น “ผู้พัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชนชั้นนำของโลก” และ “มุ่งมั่นพัฒนาและทุ่มเทพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนทางการค้าโดยเฉพาะ”

เว็บไซต์ยืนยันว่า มีเป้าหมายให้บริการในประเทศจีน ทั้งการให้คำปรึกษา วิจัย พัฒนา การกุศล และลงทุนในอุตสาหกรรมบล็อก นอกจากนี้ยังมีชุดเนื้อหาบล็อกโพสต์อธิบายเกี่ยวกับแนวคิดเกี่ยวกับบล็อกเชน การเข้ารหัส และการเงิน อีกด้วย

“ผู้พัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชนชั้นนำของโลก” และ “มุ่งมั่นพัฒนาและทุ่มเทพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนทางการค้าโดยเฉพาะ” เว็บไซต์ยืนยันว่า มีเป้าหมายให้บริการในประเทศจีน ทั้งการให้คำปรึกษา วิจัย พัฒนา การกุศล และลงทุนในอุตสาหกรรมบล็อก นอกจากนี้ยังมีชุดเนื้อหาบล็อกโพสต์อธิบายเกี่ยวกับแนวคิดเกี่ยวกับบล็อกเชน การเข้ารหัส และการเงิน อีกด้วย

ดูเหมือนว่าเว็บไซต์เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนำร่องใหม่ของบริษัทสำหรับสถาบันวิจัยในประเทศจีน ในเดือนมีนาคมBinance Academy องค์การทางการศึกษาไม่แสวงหาผลการหน่วยงานย่อยของ Binance ประกาศว่า ได้จัดตั้งสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาและวิจัยเทคโนโลยีบล็อกเชนขึ้นมา ตัวแทนของ Binance ยืนยันว่าองค์กรเหล่านี้เกี่ยวข้องกันจริง

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด