Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitPay ออกแพลตฟอร์มส่งเงินคริปโตสำหรับองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ สามารถส่งเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็นต้องถือครองคริปโตเลย

BitPay ออกแพลตฟอร์มส่งเงินคริปโตสำหรับองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ สามารถส่งเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็นต้องถือครองคริปโตเลย

BitPay Send ช่วยให้องค์ธุรกิจส่งเงินเป็นคริปโตจำนวนมาก (mass crypto payment) ได้ทั่วโลก โดยไม่ต้องถือครองคริปโตแต่อย่างใด

BitPay ผู้ให้บริการเพย์เมนต์คริปโตได้เปิดตัว BitPay Send แพลตฟอร์มส่งเงินจำนวนมากขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนสำหรับธุรกิจ

BitPay Send ช่วยให้องค์กรที่ไม่ต้องการถือครองหรือเป็นเจ้าของคริปโตสามารถประมวลผลส่งเงินคริปโตจำนวนมากได้ โดยสามารถใช้จ่ายเงินเดือน ค่าจ้าง หรือส่งเงินให้บริษัทในเครือ หรือประมวลผลโปรแกรมการคืนเงินและรางวัลแก่ลูกค้าได้ มีให้บริการใน 225 ประเทศ ผู้รับจำเป็นต้องผ่านการทำ KYC และมีกระเป๋าเงินคริปโต (crypto wallet)

BitPay ออกแพลตฟอร์มส่งเงินคริปโตจำนวนมากสำหรับองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ โดยองค์กรธุรกิจไม่จำเป็นต้องถือครองคริปโตเลย

BitPay เคลมว่าแพลตฟอร์มลดเวลาประมวลผลลงจากเป็นวันเหลือเพียงไม่กี่นาที

บริการนี้ถูกนำมาใช้งานโดย AdGate Media แพลตฟอร์มโฆษณาเพื่อจ่ายเงินให้กับบริษัทในเครือทั่วโลก คุณ Dan Sapozhnikov ประธาน AdGate อธิบายว่าเนื่องจากบริษัทในเครืออยู่นอกทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป ซึ่งการเข้าถึงบัญชีธนาคารเป็นเรื่องยุ่งยากและพวกเขาต้องการ “จ่ายเป็น Bitcoin” และเขาบอกอีกว่าบริษัท “บริษัทไม่ต้องการซื้อและถือครองคริปโต” เสริมว่า

การมี BitPay จัดการความเสี่ยงเป็นปัจจัยสำคัญมากในการเลือก BitPay Send ทำให้เราสามารถรับเงินในเครือได้เพียงไม่กี่นาทีไม่นานเป็นวันอีกต่อไป

คุณ Stephen Pair ซีอีโอ BitPay กล่าวว่า ความสะดวกในการทำธุรกรรมผ่านคริปโตเป็นสิ่งดึงดูดใจองค์กรธุรกิจมาก

วิธีการส่งเงินระหว่างประเทศแบบเก่านั้นยุ่งยาก ค่าใช้จ่ายสูง และช้ามาก ส่วน BitPay Send นั้น บริษัทสามารถส่งเงินได้จำนวนมากโดยไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ ซื้อ หรือจัดการคริปโตเลย และผู้รับก็ได้รับเงินเร็วขึ้น และค่าใช้จ่ายน้อยลงมาก

BitPay เป็นบริษัทในสหรัฐฯ เปิดตัวในปี 2011 โดยประมวลผลธุรกรรม 100,000 รายการต่อเดือนในปี 2020 หลัก ๆ แล้ว ทำธุรกรรมด้วย Bitcoin บริษัทได้รับการสนับสนุนโดยบริษัทเพื่อการลงทุนหลายแห่ง ได้แก่ Founders Fund, Virgin Group, Index Ventures และ Aquiline Technology Growth ระดมทุนได้มากกว่า $70 ล้านเหรียญ

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด