Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเอาไงต่อดี? นักลงทุนตั้งคำถาม เมื่อ XRP ร่วงมากกว่า 30% หลังจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ ยื่นฟ้อง และตลาดรายใหญ่ประกาศถอด XRP ออกจากตลาด

เอาไงต่อดี? นักลงทุนตั้งคำถาม เมื่อ XRP ร่วงมากกว่า 30% หลังจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ ยื่นฟ้อง และตลาดรายใหญ่ประกาศถอด XRP ออกจากตลาด

ราคา XRP ร่วงต่ำสุดในรอบเดือน หลังจาก Coinbase ประกาศจะถอดโทเคนออกจากตลาดในเดือนมกราคม

ราคา XRP ร่วงมากกว่า 30% ในวันที่ 29 ธันวาคม หลังจาก Coinbase ตัดสินใจหยุดให้บริการซื้อขาย XRP

ความเชื่อมั่นต่อ XRP ติดลบทันที เนื่องจากกลัวกันว่าตลาดซื้อขายจะถอดเหรียญออกจากตลาดกันมากขึ้น

ในระยะสั้น XRP ต้องเผชิญกับแนวรับสำคัญในอดีต ที่ราคา $0.224, $0.1743 และ $0.1471

ราคา XRP จะไปจุดไหนต่อ?

เทรนด์ราคา XRP ไม่ได้เป็นไปตามการวิเคราะห์ทางเทคนิคแล้ว เนื่องจากนักลงทุนเทขาย XRP หลังจากตลาดซื้อคริปโตรายใหญ่ ๆ ระงับการซื้อขาย

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม Coinbase ประกาศว่าจะหยุดให้บริการคู่ซื้อขาย XRP บนแพลตฟอร์มของตน หัวหน้าฝ่ายกฎหมายของ Coinbase ระบุเอาไว้ว่า

จากการฟ้องร้องทางกฎหมายของก.ล.ต.สหรัฐฯ ต่อ Ripple Labs, Inc เราจึงตัดสินใจหยุดให้บริการคู่ซื้อขาย XRP ในแพลตฟอร์มของเรา การซื้อขายจะจำกัดตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2020 เวลา 2:30 PM PST และจะหยุดสมบูรณ์ในวันอังคารที่ 19 มกราคม 2021 10 โมงเช้า ตามเวลาแปซิฟิก เราจะอัพเดิมเพิ่มเติมผ่านทางบัญชี Coinbase Support Twitter หากมีอะไรเปลี่ยนแปลง…

Cointelegraph รายงานก่อนหน้านี้ นักวิเคราะห์คาดว่า Coinbase จะหยุดให้บริการซื้อขาย XRP หลังจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ ยื่นฟ้องทางกฎหมาย

Coinbase มีแผนเสนอขายหุ้น IPO และเพื่อให้บริษัทได้รับประโยชน์สูงสุด จึงจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบของหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินในสหรัฐฯ อย่างเต็มที่

เมื่อพูดถึงความไม่แน่นอนด้านกฎเกณฑ์ต่อ XRP เทรดเดอร์เน้นย้ำว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิคมีความสำคัญน้อยมากในระยะสั้น คุณ Scott Melker นักเทรดคริปโต บอกว่า

หลายคนบอกฉันว่า $XRP เกิด oversold bullish divergence แล้ว คุณกำลังทำเรื่องผิดพลาด กราฟไม่สำคัญแล้วตอนนี้ คุณไม่สามารถเทรดภายใต้แรงกดดันได้…

ในอนาคตอันใกล้ XRP มีแนวรับสำคัญหลายแห่งมาก อย่างไรก็ตามมันเป็นแนวรับที่ลึกมากในกราฟรายสัปดาห์ แสดงให้เห็นชัดเจนว่าขาดโมเมนเมนตัมให้รีบาวด์ครั้งใหญ่

กราฟแท่งเทียน XRP/USD รายสัปาดาห์ (Coinbase) ที่มา: TradingView.com

ราคา XRP ร่วงหนักกว่า 60% ภายในเวลาเพียงสองสัปดาห์ เป็นหนึ่งในสองสัปดาห์ที่ร่วงหนักที่สุดที่ผ่านมา

อะไรจะเกิดขึ้นอีกหลังจากนี้?

คุณ Adam Cochran หุ้นส่วนของ Cinneamhain Ventures เป็นหนึ่งในคนแรก ๆ ที่พูดถึงเรื่อง Coinbase จะหยุดให้บริการซื้อขาย XRP

คุณ Cochran บอกใบ้ว่า ก.ล.ต.สหรัฐฯ กำลังสอดส่องบริษัทอีกจำนวนไม่น้อย เขากล่าวว่า

หากคุณคิดว่าข้อมูลเกี่ยวกับการถอด XRP ออกจาก Coinbase เป็นข้อมูลเชิงลึก คุณจะนึกถึงเรื่องต่อไปที่ฉันกำลังทำอยู่ในสัปดาห์นี้ ดูเหมือนว่า ก.ล.ต.สหรัฐฯ กำลังตื่นตัวมากกว่าที่เราคิดและกำลังตรวจตราโครงการและบริษัทอีกจำนวนมาก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด