Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักวิเคราะห์คาดว่า Paypal จะทำรายได้จากธุรกิจ Bitcoin สูงถึง $2 พันล้านเหรียญ ภายในปี 2023

นักวิเคราะห์คาดว่า Paypal จะทำรายได้จากธุรกิจ Bitcoin สูงถึง $2 พันล้านเหรียญ ภายในปี 2023

คุณ Don Dolev นักวิเคราะห์จาก Mizuho Securities คาดการณ์ว่า Paypal จะทำรายได้สูงถึง $2 พันล้านเหรียญจากธุรกิจ Bitcoin ภายในปี 2023 ปีนี้เขาคาดการณ์ว่าบริษัทเพย์เมนต์ยักษ์ใหญ่รายนี้จะทำรายได้โดยรวมเพิ่มขึ้น 20%

คุณ Dolev บอกว่า “การมีส่วนร่วมในคริปโตเพิ่มขึ้น” 50% ของลูกค้า Paypal ที่ใช้งานคริปโตเปิดแอพทุกวัน “ทั้งจากการสำรวจและความเห็นของเราพบว่าการมีส่วนร่วมในคริปโตเพิ่มขึ้นตลอด” คุณ Dolev กล่าวในจดหมายถึงลูกค้าในสัปดาห์นี้

Paypal ประกาศในเดือนตุลาคมว่า ผู้ใช้งาน 346 ล้านรายจะสามารถซื้อ ถือครอง และขาย Bitcoin และสินทรัพย์อื่น ๆ ผ่านบัญชี Paypal ได้ การให้บริการคริปโตของบริษัทดำเนินการผ่านตลาดซื้อขายคริปโต Paxos, Itbit พบว่ามีความสนใจกันอย่างล้มหลามตั้งแต่นั้นมา

ครั้งหนึ่ง Paypay เคยซื้อ Bitoin ที่ถูกขุดใหม่ทั้งหมดสูงถึง 70% การศึกษาของ Dolev พบว่า นักลงทุน Bitcoin ใช้แอพ Paypal มากกว่าผู้ที่ไม่ได้ใช้ Bitcoin สูงถึงสามเท่า และมียอดเงินในกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลของ PayPal สูงกว่าอย่างมีนัยสำคัญ  

คุณ Dolev ปรับราคาหุ้นเป้าหมายของ PayPal เป็น $350 จาก $290 ราคาหุ้นปิดบวก 0.94% ที่ราคา $239.79 ในตลาด Nasdaq Stock Exchange เมื่อวันศุกร์ ในช่วง 52 สัปดาห์ที่ผ่านมา หุ้นแตะราคา $249.85 จากจุดต่ำสุด $82.07

ความเคลื่อนไหวทำนองเดียวกันนี้ คุณ Lisa Ellis นักวิเคราะห์จาก Moffett Nathanson ก็คาดการณ์เช่นกันว่า ธุรกิจคริปโตของ PayPal จะทำรายได้สูงถึง $600 ล้านเหรียญในปี 2021 ในระยะยาวเราเชื่อว่าโครงการด้านคริปโตเคอร์เรนซีของ PayPal มีคุณค่าเชิงกลยุทธ์อย่างมีนัยสำคัญ

คุณ Ellis เสริมอีกว่า เรื่องนี้จะช่วยให้ “แอพ Paypal และ Venmo กลายเป็นแอพปลายทาง” โดยบริการทางการเงินที่หลากหลาย และทำให้ PayPal มีบทบาทสำคัญด้านคริปโตในระบบการชำระเงินแก่ลูกค้าในระยะยาว

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด