Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศราคา Linear (LINA) พุ่ง 30% หลังจากหันมาใช้งานอยู่บน Binance Smart Chain

ราคา Linear (LINA) พุ่ง 30% หลังจากหันมาใช้งานอยู่บน Binance Smart Chain

การเปิดตัวของ Linear บน Binance Smart Chain เพิ่มทางเลือกในการทำงานร่วมกันได้กับเครือข่ายอื่น และอาจดึงดูดผู้ใช้งานหน้าใหม่ที่ต้องการหนีค่า Gas ที่สูงขึ้นจาก Ethereum

สัปดาห์นี้ Linear Finance (LINA) กลายเป็นคู่แข่งขันของโครงการที่ใช้งาน Ethereum ในแวดวง DeFi แต่ต้องเจออุปสรรคจากความแออัดและต้นทุนในการทำธุรกรรมสูง

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets และ TradingView พบว่า เมื่อวันที่ 13 มกราคม LINA ซื้อขายอยู่ที่ $0.0135 ในช่วง 24 ชั่วโมง ปริมาณซื้อขายอยู่ที่ $2.3 ตั้งแต่นั้นมาราคาทะยานขึ้น 750% ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ แตะ $0.10 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์

กราฟราคา LINA/USDT ราย 4 ชั่วโมง ที่มา: TradingView

เดิมที LINA เป็นโครงการมาตรฐาน ERC-20 แล้วหันไปใช้ Binance Smart Chain ในช่วงกลางเดือนมกราคม ก่อนเปิดตัว mainnet ในวันที่ 28 มกราคม

ในวันเดียวกันของการเปิดตัว mainnet ทีมงานยังปล่อย Linear Exchange ออกมาด้วย เพื่อสร้างตัวเองให้เป็นโปรโตคอลการเงินแบบไร้ตัวกลางที่ครอบคลุมทั้งหมด หลังจากเปิดตัว ราคา LINA เพิ่มขึ้น $0.034 ณ วันที่ 29 มกราคม กลายเป็น 0.082 ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปริมาณซื้อขายทุบสถิติ $1.56 พันล้านเหรียญ ภายใน 24 ชั่วโมง

ความร่วมมือและการผนวกเข้ากับ Exchange ดันให้ราคา LINA พุ่งขึ้น

เมื่อตรวจสอบโครงการใน Twitter พบว่าลิสต์ความร่วมมือกและการผนวกเข้ากับตลาดต่าง ๆ เพิ่มขึ้น ส่งผลให้มูลค่าโทเคนและปริมาณซื้อขายทะยานขึ้น ปัจจุบันแพลตฟอร์ม Linear ยังรวมกับ Band Protocol (BAND) ช่วยสร้างประสบการณ์การซื้อขาย synthetic asset ที่น่าเชื่อถือได้

จากการผสมผสานเหล่านี้ สินทรัพย์ทั้งหมดที่สร้างบนตลาดสามารถเปลี่ยนเป็น (swap) เป็นโทเคนมาตรฐาน ERC-20 ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงได้ทั้งระบบนิเวศ DeFi ทั้งบน BSC และ Ethereum ได้อย่างง่ายได้ ผ่านฟังก์ชัน Linear Swap

เนื่องจาก DeFi ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และโครงการที่สร้างบนแพลตฟอร์มที่แตกต่างได้รับความสนใจมากขึ้น การทำงานร่วมกันได้จะมีความสำคัญยิ่งขึ้นสำหรับระบบนิเวศโดยรวม

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด