Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด FTX ออกสัญญาฟิวเจอร์แบบพิเศษ ให้เดิมพันทำนายการจัดงานกีฬาโอลิปิก ปี 2021 ที่โตเกียว

ตลาด FTX ออกสัญญาฟิวเจอร์แบบพิเศษ ให้เดิมพันทำนายการจัดงานกีฬาโอลิปิก ปี 2021 ที่โตเกียว

ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่? ท่ามกลางการถกเถียงกันว่าโอลิมปิกเกมจะปลอดภัยแค่ไหนในปี 2021 นักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีสามารถเดิมพันความเป็นไปได้ในการจัดงานนี้

ตลาดซื้อขายอนุพันธ์คริปโต FTX ได้สร้างสัญญาฟิวเจอร์สแบบพิเศษแก่นักลงทุนเพื่อเดิมพันความเป็นไปได้ในการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมในโตเกียว ปี 2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสสร้างความเสี่ยงหายด้านความปลอดภัยในการจัดงานในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่ออายุการระบาดของไวรัสในโตเกียวเมื่อเดือนที่แล้ว

สำหรับความไม่แน่นอนแต่ละครั้ง ตามที่ FTX กล่าวเอาไว้ในการโปรโมตสัญญาฟิวเจอร์ตัวใหม่ จะมีตลาดที่ทำกำไรได้ สัญญาฟิวเจอร์ตัวใหม่บน FTX Token (FTT) มีความเสี่ยงแตกต่างจาก Bitcoin (BTC) นั่นคือ “มีโอกาสเคลื่อนไหวสูงอย่างมาก (ตั้งแต่ $0 หรือ $1)”

นอกเหนือจากสัญญา OLY2021 แล้ว FTX ยังออกผลิตภัณฑ์เก็งกำไรอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่น อนาคตของการเป็นประธานาธิบดีของทรัมป์ในปี 2024 (TRUM2024) โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาทั้งสองนี้ ไม่สามารถใช้ได้กับผู้อาศัยในเขตอำนาจศาลที่สั่งห้ามในสหรัฐฯ แคนาดา จีนแผ่นดินใหญ่ รวมไปถึงฮ่องกง สิงคโปร์ ตุรกี อังกฤษ และอื่น ๆ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยคริปโตเคอร์เรนซีเฟื่องฟูมากในช่วงที่มีความปั่นป่วนทางการเมืองและเศรษฐกิจ เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา มีการมุ่งเน้นไปที่การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ แพลตฟอร์มทำนายแบบกระจายศูนย์ อย่างเช่น Augur และ Polymarket มีปริมาณซื้อขายเพิ่มขึ้นมาก ควบคุมไปกับตลาดอนุพันธ์คริปโตอย่าง FTX ด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด