Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตอนนี้ สามารถซื้อ Dogecoin จากตู้ ATM ใน 45 รัฐ จาก 50 รัฐ ทั่วสหรัฐฯ...

ตอนนี้ สามารถซื้อ Dogecoin จากตู้ ATM ใน 45 รัฐ จาก 50 รัฐ ทั่วสหรัฐฯ ได้แล้ว

ล่าสุด เหรียญคริปโตมีม Dogecoin (DOGE) สามารถเข้าถึงผ่านตู้ ATM 1,800 ตู้ ทั่วสหรัฐฯ ได้แล้ว

Coinflip ผู้นำให้บริการตู้ Bitcoin ATM ประกาศรองรับ Dogecoin เมื่อวันที่ 1 มีนาคม โดยคุณ Daniel Polotsky ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท อธิบายความเคลื่อนไหวของ DOGE ว่า ล่าสุด “DOGE เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง”

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ราคาคริปโตตัวนี้ราคาพุ่ง 25% ภายในไม่กี่นาทีหลังจากคุณอีลอน มัสก์ ผู้ก่อตั้ง Tesla และ SpaceX โพสต์รูปจรวดไปดวงจันทร์ และเพิ่มคำว่า “Doge” เอาไว้ในคอมเมนต์

สองวันต่อมา ชายที่ร่ำรวยอันดับสองของโลกก็เชียร์ Doge ต่อไป โดยโพสต์สำรวจถามว่า Dogecoin จะกลายเป็นสกุลเงินแห่งอนาคตของโลกนี้หรือไม่ 71.3% จาก 2.4 ล้านคน ตอบว่า ใช่แน่นอน

คุณ Mark Cuban เจ้าของ NBA Dallas Mavericks เข้าร่วมสนทนาเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ บอกกับทาง Forbes การมีส่วนร่วมในเหรียญมีมนั้น “ไม่ได้ดูเลวร้ายอะไรเลย” ในวงการ

“[DOGE] ช่วยให้คุณมีโอกาสมากกว่าสลากกินแบ่งรัฐบาล แล้วก็ยังสอนเศรษฐศาสตร์เรื่องอุปสงค์และอุปทาน …” คุณ Cuban กล่าว “ฉันชอบมันจริงๆ ถือเป็นเครื่องมือสอนเศรษฐศาสตร์ต้นทุนต่ำมาก และยังให้ความบันเทิงในเวลาเดียวกันด้วย”

ภายในเวลาเพียงสองสัปดาห์ของเดือนกุมภาพันธ์ ราคาเพิ่มขึ้นเกือบ 200% จากราคา $0.03 กลายเป็น $0.09 แล้วปรับฐานลงมาใกล้ $0.05

Coinflip เติบโตอย่างรวดเร็วมากในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา มีรายได้มากกว่าสามเท่า จำนวนตู้ ATM เพิ่มขึ้นจาก 441 เป็น 1,800 ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 ตู้ Coinflip ATM ติดตั้งแล้วใน 45 รัฐ จาก 50 รัฐในสหรัฐฯ

นอกจากนี้ ตู้ ATM ของบริษัท ยังรองรับ BTC, ETH, BNB, DASH, LTC, LINK, USDC และ XLM อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด