Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Gemini ของคู่แฝด Winklevoss สนับสนุนการแข่งขันเรือพายประเพณีมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดและมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประจำปี 2021 ปีนี้

ตลาด Gemini ของคู่แฝด Winklevoss สนับสนุนการแข่งขันเรือพายประเพณีมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดและมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประจำปี 2021 ปีนี้

“เราตื่นเต้นมาก รวมเอาสองความหลงใหลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา นั่นคือ เรือพายและคริปโต เข้ากับการสนับสนุนของเราในงานแห่งประวัติศาสตร์นี้” คู่แฝด Winklevoss กล่าว

คู่แฝด Tyler และ Cameron Winklevoss  ผู้ร่วมก่อตั้งตลาดซื้อขายคริปโต Gemini และอดีตนักพายเรือโอลิมปิก จะเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเรือพายประเพณีมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดและมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ (2021 Oxford-Cambridge Boat Race)

ข่าวประกาศออกมาจาก Gemini ในวันนี้ คู่แฝด Winklevoss บอกว่า ตลาดซื้อขายคริปโต Gemini จะเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันเรือขายในปีนี้ ระหว่างมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดและมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เป็นการแข่งขันตั้งแต่ปี 1829 นอกจากนี้ Gemini จะมอบทุนจำนวน £75,000 ปอนด์ อีกด้วย

ทั้งคู่พายเรือให้กับมหาวิทยาลัย Harvard เป็นเวลาสี่ปีตอนเรียนสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ ต่อมาเข้าร่วมเกมแข่งขัน 2007 Pan American Games และกีฬาโอลิมปิก 2008 Beijing Olympics คู่แฝดยังเข้าร่วมการแข่งขัน 2010 Boat Race ตอนศึกษาด้านธุรกิจที่ Oxford ด้วย

“การพายเรือถือเป็นการกระโจนสู่ความเป็นผู้ประกอบการของเรา โดยสร้างแรงบันดาลใจให้เราสร้างทีมตัวแทนเรือพายสมัยมัธยมปลาย” คู่แฝด Winklevoss “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รวมเอาสองความหลงใหลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา เรือพายและคริปโต เข้ากับการสนับสนุนของเราในงานแห่งประวัติศาสตร์นี้”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด