Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Coinbase คาด ‘รายได้ของบริษัทในอนาคต 50% จะมาจากสายธุรกิจที่ไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน (non-trading businesses)’

ซีอีโอ Coinbase คาด ‘รายได้ของบริษัทในอนาคต 50% จะมาจากสายธุรกิจที่ไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน (non-trading businesses)’

โดยสรุป

  • Brian Armstrong ซีอีโอ Coinbase คาดธุรกิจที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนซื้อขาจะเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว
  • คุณ Armstrong บอกว่าธุรกิจด้าน custody, staking และ debit cards จะทำรายได้ 50% หรือมากกว่า ให้กับ Coinbase ในอนาคต

คุณ Brian Armstrong ซีอีโอ Coinbase คาดธุรกิจที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนซื้อขายจะเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC เมื่อวันพุธ คุณ Armstrong บอกว่า ธุรกิจด้านต่าง ๆ อย่างเช่น Coinbase Earn, debit cards, staking และ institutional custody จะทำรายได้คิดเป็น 50% ของรายได้ทั้งหมดของบริษัทในห้าปีหรือสิบปีข้างหน้า

ตอนนี้ ธุรกิจหลักด้านการแลกเปลี่ยนซื้อขาย (exchange) ของ Coinbase ยังคงเป็นรายได้หลัก ตัวอย่างเช่นปีที่ผ่านมา ค่าธรรมเนียมซื้อขายคิดเป็น 86% ของรายได้ทั้งหมดของ Coinbase

คุณ Armstrong บอกว่า Coinbase ยังไม่เห็นแรงกดดันจากมาร์จิน และเขาคาดมันจะไม่เกิดขึ้นในระยะสั้น “ฉันไม่คิดว่าจะเกิดการกดดันค่าธรรมเนียมในระยะสั้นและระยะกลาง แต่ระยะเป็นไปได้ ฉันคิดว่ามันเกิดขึ้นเช่นเดียวกันกับสิทรัพย์เพื่อการลงทุนตัวอื่น ๆ”

ด้วยเหตุนั้นเอง Coinbase จึงเริ่มลงทุนในแหล่งทำเงินที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนแล้วและคาดว่าจะสร้างรายได้ให้อย่างมั่นคงและคาดการณ์ได้ในระยะยาว

Coinbase เข้าลิสต์ในตลาด Nasdaq ในวันนี้ คุณ Armstrong หวังว่าการเข้าตลาดหุ้นจะเป็น “ช่วงสำคัญ” ของวงการคริปโต “มันสร้างคุณค่าให้แก่โลกมหาศาล” เขากล่าว

คุณ Armstrong กล่าวอีกว่า การลงทุนทั้งใน Bitcoin และหุ้น Coinbase อาจเป็นการเดิมพันที่ดี เนื่องจากทั้งคู่เป็น “ไอเดียที่ยอดเยี่ยมมาก”

กรณีการลงทุนใน Coinbase นั้น คุณ Armstrong เผยว่า “เราไม่ยึดติดกับสินทรัพย์คริปโตตัวใดตัวหนึ่งโดยเฉพาะ เรารองรับสินทรัพย์คริปโตมากกว่า 100 ตัวในตอนนี้ และจะมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต”

นักลงทุนควรให้ความสำคัญกับคุณค่าของ Coinbase คุณ Armstrong บอกว่า “คุณอาจคิดถึงเราในฐานะฟินเทคเจ้าแรก ๆ ที่บูรณาการในแนวดิ่ง”

“เราสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทุกแนวทางลงไปถึงการบูรณาการเข้าตามแนวทางของพวกเขาเอง” เขากล่าว

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด