Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCFO ของกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (Bridgewater Associates ของ Ray Dalio) เข้าร่วมงานกับ NYDIG เพื่อมุ่งเน้นงานด้าน BITCOIN สำหรับนักลงทุนสถาบัน

CFO ของกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (Bridgewater Associates ของ Ray Dalio) เข้าร่วมงานกับ NYDIG เพื่อมุ่งเน้นงานด้าน BITCOIN สำหรับนักลงทุนสถาบัน

หนึ่งในบุคคลที่สำคัญที่สุดคนหนึ่ง ย้ายจากวงการเงินกระแสหลักไปสู่โลกคริปโตเคอร์เรนซี NYDIG บอกว่า ซีเอฟโอ (CFO) ของ Bridgewater Associates กองทุนเฮดจ์ฟันที่ใหญ่ที่สุดในโลก เข้าร่วมบริษัทให้บริการทาการเงินคริปโต Bitcoin ในฐานะ CFO คนใหม่

ก่อนเข้าร่วมงานกับ Bridgewater นั้นคุณ John Dalby ดำรงตำแหน่งซีเอฟโอและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ D.E. Shaw Renewables Investments มาก่อน

NYDIG เพิ่งระดมทุนได้มากกว่า $300 ล้านเหรียญ จากกลุ่มนักลงทุน ได้แก่ Stone Ridge Holdings Group, Morgan Stanley, New York Life, MassMutual, Liberty Mutual, Starr Companies และ FIS

NYDIG ไต่อันดับกลายเป็นบริษัทด้าน Bitcoin สำหรับนักลงทุนสถาบันอย่างรวดเร็ว ปูทางให้ยักษ์ใหญ่วอลล์สตรีทเข้าสู่วงการคริปโต

ส่วน Bridgewater Associates ก่อตั้งโดย Ray Dalio ผู้จัดการกองทุนเฮจด์ฟันด์ที่ทรงอิทธิพล แต่ลังเลต่อการยอมรับ Bitcoin เป็นสินทรัพย์

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด