Monday, April 29, 2024
Homeห้องเรียนBinanceคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับโปรแกรมแนะนำเพื่อน | Binance learning EP.25

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับโปรแกรมแนะนำเพื่อน | Binance learning EP.25

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับโปรแกรมแนะนำเพื่อน | Binance learning EP.25

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนแอป Binance โดย คลิกที่นี่

1) โปรแกรมแนะนำเพื่อนของ Binance (Binance Referral Programคืออะไร

ผู้แนะนำจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากค่าธรรมเนียมเมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้รายใหม่ซึ่งได้รับการแนะนำนั้นทำการซื้อขายในตลาด Spot หรือตลาด Futures ใดๆ ของ Binance ซึ่งหมายความว่าตอนนี้คุณสามารถเชิญผู้ใช้ได้อย่างอิสระผ่านลิงก์แนะนำ Spot หรือลิงก์แนะนำ Futures เพื่อรับค่าคอมมิชชั่นจากทั้งสองรายการ โปรดทราบว่าค่าคอมมิชชั่นการแนะนำเพื่อนสำหรับตลาด Futures นั้นจำกัดอยู่ที่หนึ่งปี โดยเริ่มตั้งแต่เวลาที่ผู้รับเชิญเปิดบัญชี Futures ของตน

2) ผู้รับเชิญของฉันสามารถใช้รหัสแนะนำของฉันหลังจากที่สร้างบัญชี Binance แล้วได้หรือไม่

ต้องใช้รหัสแนะนำ (Referral Code) เมื่อเปิดบัญชี Binance ครั้งแรก โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณหรือผู้รับเชิญของคุณป้อนรหัสแนะนำที่ถูกต้อง หากผู้รับเชิญของคุณลืมใช้รหัสแนะนำเมื่อสมัครหรือป้อนรหัสแนะนำผิด ระบบจะไม่สามารถรวบรวมค่าคอมมิชชันสำหรับผู้ใช้รายนั้นได้

3) ฉันจะตรวจสอบประวัติค่าคอมมิชชั่นของตัวเองได้อย่างไร

คุณสามารถตรวจสอบค่าคอมมิชชั่นการแนะนำเพื่อนของคุณผ่านประวัติคอมมิชชั่นใน หน้าการแนะนำ / Referral Page ไปที่หน้าการแนะนำของคุณแล้วคลิก “ประวัติคอมมิชชั่น / Commission History” โดยเงินที่ได้จะเข้าบัญชีของคุณทุกชั่วโมง

คุณยังสามารถคลิก “ดาวน์โหลดประวัติทั้งหมด / Export Complete History” เพื่อดาวน์โหลดข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้อีกด้วย

Siam Bitcoin

4) เหตุใดฉันจึงไม่ได้รับค่าคอมมิชชั่นการแนะนำเพื่อนจากผู้ที่ฉันเชิญ

ค่าคอมมิชชั่นจากการแนะนำเพื่อนจะถูกคำนวณแบบเรียลไทม์และโอนไปยังบัญชี Binance ที่เกี่ยวข้องทุกชั่วโมง คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการแนะนำเพื่อนเมื่อผู้รับเชิญของคุณทำธุรกรรมซื้อขาย

สำหรับการซื้อขาย Futures คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นการแนะนำจากผู้รับเชิญที่เป็น VIP ระดับ 0-1 เท่านั้น ซึ่งจะดำเนินไปเป็นเวลา 12 เดือนนับจากวันที่ผู้รับเชิญลงทะเบียน จากนั้นการรับค่าคอมมิชชั่นจะหมดอายุ

หากต้องการรับทั้งค่าคอมมิชชั่นทั้งจาก Spot และ Futures เมื่อแนะนำเพื่อน คุณจะต้องตรวจสอบว่าคุณได้เปิดบัญชี Futures เเล้วหรือยัง หากคุณแนะนำเพื่อนโดยใช้ลิงก์แนะนำ Spot ของคุณ แต่ยังไม่ได้เปิดบัญชี Futures คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากค่าธรรมเนียมการซื้อขาย Spot เท่านั้น

5) ฉันจะตรวจสอบ UID ของผู้รับเชิญที่ฉันแนะนำได้อย่างไร

คุณมี 2 วิธีในการตรวจสอบ UID ของผู้รับเชิญ

1. ไปที่ “หน้าการแนะนำ / Referral Page”ของคุณแล้วคลิก “เพื่อน / Friends” ใต้ “รายการลิงก์แนะนำของคุณ / Your Refferal Links

2. ไปที่ “หน้าการแนะนำ / Referral Page” ของคุณแล้วคลิก “รายการเพื่อน / Friends List” โดยข้อมูลจะอัปเดตจนถึงเวลา 00:00 น. UTC และระหว่าง 3:00-5:00 น. UTC ของแต่ละวัน

6) ฉันสามารถเปลี่ยนผู้รับการแนะนำจากผู้ใช้ A เป็นผู้ใช้ B ได้หรือไม่

ไม่ได้ เมื่อมีการกำหนดความสัมพันธ์ในการแนะนำแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

7) ความแตกต่างระหว่างค่าคอมมิชชั่นการแนะนำเพื่อนและ Kickback คืออะไร

อัตราค่าคอมมิชชั่นการแนะนำและอัตรา Kickback ป็นส่วนหนึ่งของโบนัสการแนะนำพื้นฐาน เมื่อผู้รับเชิญทำธุรกรรม ผู้เชิญจะได้รับค่าคอมมิชชั่นการแนะนำ ส่วนผู้ได้รับเชิญรับเป็น Kickback

8) ฉันจะได้รับค่าคอมมิชชั่นการแนะนำเมื่อใดและโทเค็น Settlement (การจ่ายชำระคืออะไร

ค่าคอมมิชชั่นการแนะนำเพื่อน (ทั้งส่วนที่ผู้เชิญได้รับและส่วนที่แบ่งปันกับเพื่อนที่ได้เชิญมา) จะถูกคำนวณแบบเรียลไทม์และโอนไปยังบัญชี Binance ที่เกี่ยวข้องทุกชั่วโมง

สินทรัพย์ที่ใช้ชำระค่าคอมมิชชั่นการแนะนำเพื่อนจะมีมูลค่าตรงกับค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของเพื่อนที่ชวนมา (ผู้รับเชิญ) หากผู้รับเชิญจ่ายค่าธรรมเนียมการเทรดเป็น BNB สินทรัพย์ที่ใช้ชำระค่าคอมมิชชั่นการแนะนำเพื่อนก็จะเป็น BNB เช่นเดียวกัน

9) อัตราการแนะนำเพื่อนของฉันจะได้รับการอัปเดตเมื่อใด

อัตราการเเนะนำจะคำนวณ ณ เวลา 02:00 น. ของทุกวันและอัปเดต ณ เวลา 10:00 น. (UTC)

10) ฉันจะดูลิงก์แนะนำของตัวเองได้อย่างไร

ไม่ว่าคุณจะยังใหม่กับการซื้อขายคริปโตหรือเป็นผู้ชื่นชอบบล็อกเชน คุณก็สามารถรับรางวัลได้อย่างง่ายดายเพียงแค่แชร์รหัสแนะนำของคุณไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คของคุณ

1. บนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ ให้ไปที่โฮมเพจของ Binance แล้วเลื่อนลงไปที่ ” การแนะนำ / Referral ” ที่ด้านล่างของหน้าเว็บ

2. ในแอป Binance ของคุณ ให้เลือก “การแนะนำ / Referral” แล้วเลื่อนลงไปที่รายการลิงก์แนะนำ

11) ฉันจะสร้างตั้งค่าและจัดการลิงก์แนะนำ “Kickback” Binance รวมทั้งแดชบอร์ดของตัวเองได้อย่างไร

1. ใส่ URL ( www.binance.com) และเข้าสู่บัญชีของคุณ ไปที่ศูนย์ผู้ใช้ (User Center) แล้วคลิก【โบนัสการแนะนำ / Referral-Earn Bonus

2. กำหนด Commission Kickback ที่เพื่อนคุณจะได้รับ อัตราคอมมิชชั่นการแนะนำเริ่มต้นคือ 20% โดยผู้เชิญสามารถเลือกที่จะแบ่งปัน 0%, 5% หรือ 10% กับเพื่อนที่เชิญได้ จากนั้นผู้เชิญสามารถคลิกที่【เชิญตอนนี้ / Invite Now】เพื่อเชิญเพื่อนมาลงทะเบียนและซื้อขายใน Binance ผ่านลิงก์แนะนำ (Referral Link) หรือ ID ผู้แนะนำ (Referral ID)

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

3. เมื่อผู้ได้รับเชิญลงทะเบียนที่ Binance สำเร็จและเริ่มการซื้อขาย ค่าคอมมิชชั่นการแนะนำ (ทั้งที่ผู้เชิญได้รับและที่แบ่งปันกับเพื่อนที่ได้รับเชิญ) จะคำนวณแบบเรียลไทม์และโอนไปยังบัญชี Binance ที่เกี่ยวข้องทุกชั่วโมง หากยอดคงเหลือในบัญชี BNB เฉลี่ยรายวันของผู้เชิญคือ 500 BNB ขึ้นไป อัตราการแนะนำพื้นฐานสำหรับ Spot จะเพิ่มขึ้นเป็น 40% และผู้เชิญสามารถเลือกที่จะแบ่งปัน 0%, 5%, 10%, 15% หรือ 20% กับเพื่อนที่เชิญได้

หมายเหตุ: Binance สามารถปรับสัดส่วนของการเเนะนำเมื่อใดก็ได้และขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนกฎของโปรแกรมเเนะนำเพื่อน

ทดลองใช้ Binance ได้โดยการสมัคร ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารของ Siambitcoin ได้โดยคลิก ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด