Saturday, April 27, 2024
HomeกิจกรรมOtherProShares จะเปิดตัว ETF ที่เชื่อมโยงกับ Bitcoin ของสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 ตุลาคม

ProShares จะเปิดตัว ETF ที่เชื่อมโยงกับ Bitcoin ของสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 ตุลาคม

ProShares ผู้ให้บริการ ETF ระดับพรีเมียร์ วางแผนที่จะเปิดตัว ETF ที่เชื่อมโยงกับ bitcoin แห่งแรกในสหรัฐอเมริกา ( NYSE Ticker: BITO ) ในวันพรุ่งนี้ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564 การเปิดตัวของ BITO จะเริ่มขึ้น เหตุการณ์สำคัญสำหรับ ETF

BITO จะเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนจาก bitcoin อย่างสะดวกผ่านบัญชีนายหน้า BITO สามารถซื้อและขายได้เหมือนหุ้น และไม่จำเป็นต้องมีบัญชีที่การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลและ CryptoWallet

Michael L. Sapir ซีอีโอของ ProShares กล่าวว่า “เราเชื่อว่านักลงทุนจำนวนมากรอคอยการเปิดตัว ETF ที่เชื่อมโยงกับ bitcoin อย่างใจจดใจจ่อ หลังจากหลายปีของความพยายามที่จะเปิดตัว ETF “BITO จะเปิดการเปิดเผย Bitcoin ให้กับนักลงทุนกลุ่มใหญ่ที่มีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และสามารถซื้อหุ้นและ ETF ได้สบาย แต่ไม่ต้องการผ่านความยุ่งยากและการเรียนรู้ในการสร้างบัญชีอื่นกับผู้ให้บริการคริปโตเคอเรนซีและสร้าง bitcoin wallet หรือกังวลว่าผู้ให้บริการเหล่านี้อาจไม่ได้รับการควบคุมและมีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย”

ProShares คืออะไร

ProShares อยู่ในระดับแนวหน้าของการปฏิวัติ ETF ตั้งแต่ปี 2549 ปัจจุบัน ProShares นำเสนอ ETF ที่ใหญ่ที่สุดกลุ่มหนึ่ง และร่วมกับบริษัทในเครือจัดการสินทรัพย์มากกว่า 65 พันล้านดอลลาร์ บริษัทเป็นผู้นำในกลยุทธ์ต่างๆ เช่น การเติบโตของเงินปันผล พันธบัตรป้องกันความเสี่ยงอัตราดอกเบี้ย การลงทุน ETF แบบเฉพาะเจาะจงและแบบมีเกียร์ (เลเวอเรจและผกผัน) ProShares ยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ให้โอกาสเชิงกลยุทธ์และยุทธวิธีแก่นักลงทุนในการจัดการความเสี่ยงและเพิ่มผลตอบแทน

ETF นี้มีการจัดการอย่างแข็งขันและลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า bitcoin ETF ไม่ได้ลงทุนโดยตรงหรือถือ bitcoin ราคาและประสิทธิภาพของ bitcoin futures ควรแตกต่างจากราคา “สปอต” ในปัจจุบันของ bitcoin ความแตกต่างเหล่านี้อาจมีนัยสำคัญ ฟิวเจอร์ส Bitcoin นั้นขึ้นอยู่กับข้อกำหนดมาร์จิ้น ข้อกำหนดหลักประกัน และข้อจำกัดอื่นๆ ที่อาจทำให้ ETF ไม่สามารถบรรลุวัตถุประสงค์ได้

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด