Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRobinhood มีรายได้จากคริปโตลดลง 78% หลังจาก Dogecoin หมดมนต์ขลัง

Robinhood มีรายได้จากคริปโตลดลง 78% หลังจาก Dogecoin หมดมนต์ขลัง

รายได้ด้านคริปโตของ Robinhood ลดลงอย่างมากจากช่วงที่ DOGE เคยเป็นกระแสสูงสุดเมื่อต้นปีนี้

โดยสรุป

  • รายได้จากคริปโตของ Robinhood ลดลงจากเหลือ $51 ล้านเหรียญ จาก $233 ล้านเหรียญในไตรมาสก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายได้หลักมาจาก DOGE
  • ซีเอฟโอของบริษัทชี้ว่า การลงทะเบียนรอใช้งาน crypto wallet ของ Robinhood เป็นโอกาสที่สดใส

Robinhood กำลังพบข้อเสียจากความผันผวนของตลาดคริปโต

บริษัทฯ เปิดเผยรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ว่ารายได้จากคริปโตไตรมาสล่าสุดลดลงเหลือ $51 ล้านเหรียญ ลดลง 78% จาก $233 ล้านเหรียญของไตรมาสที่ 2 อย่างไรก็ตาม เพิ่มขึ้น $5 ล้านเหรียญเมื่อเทียบกับไตรมาส 3 ของปี 2020

รายได้ลดลงส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความต้องการ Dogecoin ลดลง ซึ่งเคยได้รับความนิยมสูงมากในช่วงครึ่งปีแรก และส่งผลให้การลงทะเบียนกับ Robinhood สูง

“ในไตรมาสที่ 2 มีเรื่องเกี่ยวกับคริปโตมากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับ DOGE” คุณ Jason Warnick ซีเอฟโอ กล่าวในรายงาน และเสริมว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับหุ้นมากขึ้นในไตรมาสที่ 3  

โดยภาพรวมแล้ว Robinhood มีรายได้ในไตรมาสที่ 3 ประมาณ $365 ล้านเหรียญ เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันในปีก่อน แต่ลดลงจาก $565 ล้านเหรียญเมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา

คุณ Warnick อธิบายว่า ตลาดคริปโตนั้น “แปลกประหลาด” และเสริมว่าบริษัทตั้งใจที่จะลงทุนในคริปโตในระยะยาว แม้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะคาดการณ์รายได้ได้อย่างที่แม่นยำ

คุณ Warnick ยังกล่าวอีกว่า ลูกค้ามากกว่า 1 ล้านราย ลงทะเบียนรอใช้งาน Crypto Wallet ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ น่าจะเป็นโอกาสที่สดใจจากไตรมาสที่เลวร้ายสำหรับ Robinhood

นอกเหนือจากข่าวประกาศผลประกอบการแล้ว Robinhood ยังเพิ่มการสนับสนุนบริการลูกค้าแบบ 24 ชั่วโมง ใน 7 วัน โดยอธิบายว่าเป็น“แพลตฟอร์มคริปโตรายใหญ่เจ้าแรกที่นำเสนอบริการดังกล่าว”

ราคาหุ้น Robinhood ซื้อขายอยู่ที่ราว ๆ $39 ร่วง 7% นอกเวลาทำการ

ที่มา :   decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด