Friday, April 26, 2024
HomeกิจกรรมAMAEverRise ร่วมกับ DeFi Angels จัด AMA ผ่านทาง telegram

EverRise ร่วมกับ DeFi Angels จัด AMA ผ่านทาง telegram

EverRise คืออะไร

EverRise เป็นโทเค็นที่มีภาวะเงินฝืดมาก ซึ่งจะมอบผลตอบแทนกับนักลงทุนสำหรับการถือครองโทเค็น ในขณะเดียวกันก็จะผสมผสานวิธีการซื้อคืน(Buyback) ที่มีอยู่ในตลาดหุ้นในปัจจุบัน EverRise เป็นสกุลเงินดิจิตอลตัวแรกที่รวมการซื้อคืนอัตโนมัติไว้ที่เดียว

Buyback คืออะไร? หากหุ้นตัวใดตัวหนึ่งมีมูลค่าต่ำ แต่มีศักยภาพในการดำเนินงานที่ดีขึ้นในอนาคต บริษัทมักจะประกาศซื้อหุ้นคืนในตลาด เมื่อบริษัทต่างๆ ประกาศการซื้อคืน นักลงทุนจะได้รับความมั่นใจมากขึ้นในการซื้อและถือครองหุ้นเช่นกัน นอกจากนี้ ความต้องการเพิ่มขึ้นเมื่อบริษัทเริ่มซื้อหุ้น ซึ่งในที่สุดจะผลักดันให้หุ้นมีมูลค่ามากขึ้น ที่ EverRise เราเลือกใช้แนวคิด Buyback กับสกุลเงินดิจิทัล และสนับสนุนให้นักลงทุนถือโทเค็น

EverRise ทำงานอย่างไร

EverRise กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ของโทเค็น DeFi ด้วยระบบซื้อคืนและเบิร์น

EverRise เป็นกลไกการซื้อคืนของสกุลเงินดิจิตอล ด้วยโทเค็นมากกว่า 1,700 รายการในขณะนี้รวมถึงฟังก์ชั่นการซื้อคืนในโทเค็น EverRise นั้นกำลังปฏิวัติวงการ DeFi แล้ว

ฟังก์ชั่นการซื้อคืนของสัญญาอัจฉริยะ EverRise แลกเปลี่ยนสภาพคล่องจากกลุ่มสภาพคล่องสำรองสำหรับโทเค็น RISE ในกลุ่มสภาพคล่องหลัก โทเค็นเหล่านี้จะถูกส่งไปยังกระเป๋าเงินเบิร์นโดยอัตโนมัติ สิ่งนี้จะเพิ่มมูลค่าให้กับกลุ่มสภาพคล่องของโทเค็น RISE และจำกัดอุปทานอย่างถาวร

จนถึงปัจจุบัน276,805,195,807,315โทเค็นถูกเบิร์นคิดเป็น 27.68 % ของอุปทานหมุนเวียน เนื่องจากโทเค็นเหล่านี้ทั้งหมดอยู่ในตลาด การซื้อและขาย ทำให้เกิดการจำกัดอุปทานที่แท้จริง ซึ่งทำให้ EverRise Hyper-Deflationary

ผู้ถือโทเค็น EverRise ยังได้รับประโยชน์จากรางวัลคงที่ 2% จากทุกธุรกรรม

ในวันอังคารที่ 2 พ.ย. 64 เวลา 6:00 PM EDT EverRiseV2.0 จัดงาน AMA ผ่านทาง Twitter และ Youtube ให้ชุมชนได้อภิปรายเกี่ยวกับโครงการ

Defi Angels คืออะไร

Defi Angels คือ แพลตฟอร์ม Defi บริการทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง โดยใช้คริปโทเคอร์เรนซี และรันระบบด้วย Smart Contract บนเทคโนโลยีบล็อกเชน 

EverRise ร่วมกับ DeFi Angels จัด AMA ผ่านทาง telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด