Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตIOHK อัพเดตเกี่ยวกับระบบนิเวศของ Cardano ในขณะที่วาฬเริ่มสะสม ADA อย่างต่อเนื่อง

IOHK อัพเดตเกี่ยวกับระบบนิเวศของ Cardano ในขณะที่วาฬเริ่มสะสม ADA อย่างต่อเนื่อง

IOHK ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Cardano เล่าถึงความคืบหน้าในระบบนิเวศของ Cardano ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา ราคา ADA ยื่นเหนือ 1 ดอลลาร์หลังจากที่โดนเทขายอย่างหนักอีกครั้งจากระดับ 1.64 ดอลลาร์ในวันที่ 18 ม.ค.

ในโพสทวีต IOHK ได้อัปเดตข่าวสารและประกาศจาก DApp ที่สร้างบน Cardano โดยอ้างถึงการอัปเดตของ Atomic swap, ADAX Pro, MinSwap DEX, Muesliswap, Flint wallet และอื่นๆ ที่บรรลุเป้าหมายสำคัญในสัปดาห์ก่อน รวมถึงการเปิดตัวเอ็นจิ้นเกม NFT ที่ใช้ Cardano ก็เป็นไฮไลท์สำคัญจากสัปดาห์ก่อนเช่นกัน

SundaeSwap DEX ของ Cardano ยังเป็นสัปดาห์แรกของการดำเนินงานด้วย TVL มูลค่า 71.69 ล้านดอลลาร์ และกลุ่มซื้อขายที่ใช้งานมากกว่า 300 รายการ

วาฬยังคงสะสม ADA อย่างต่อเนื่อง

ADA ซึ่งเป็น native Token ของ Cardano ได้บวกขึ้นมากว่า 2.16% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMarketCap ADA ได้อยู่ที่ระดับราคา 1.05 ดอลลาร์ ลดลง 66.11% จากระดับสูงสุดตลอดกาลที่ $3.10 ในเดือนกันยายน 2564 ในทำนองเดียวกัน Cardano ดูเหมือนว่าจะลดตามการสูญเสียของ Bitcoin ต่อความไม่แน่นอนของตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Bitcoin เอกก็ติดลบกว่า 45.89% จากระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 69,000 ดอลลาร์ คิดจาก ณ ราคาปัจจุบัน

IntoTheBlock

แม้ว่าราคาจะอ่อนตัวลงแต่วาฬ Cardano ก็ดูเหมือนจะสะสมอยู่เรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ วาฬ Cardano ได้เริ่มสะสมตั้งแต่ราคาลดลงอย่างมากเริ่มต้นเมื่อวันที่ 17 มกราคม วาฬใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาของตลาดขาลงนี้เพื่อสะสมโทเค็นที่พวกเขาชื่นชอบเพิ่มมาขึ้นเรื่อยๆ

ข้อมูลออนไลน์จาก Santiment ชี้ให้เห็นว่าผู้ถือ Cardano รายใหญ่ที่ถือครองระหว่าง 10,000 ถึง 1 ล้าน ADA ได้ซื้อเพิ่มจนราวๆ 113% หรือมากกว่าสองเท่าของการถือครองโดยรวมแล้วประมาณ 53.6 ล้านดอลลาร์

Cardano มีการเพิ่มขึ้นในเชิงบวกในสัญญาณการเติบโตของเครือข่ายข้อมูลแสดงให้เห็นว่ามีผู้ใช้ที่ใช้งานเพิ่มขึ้น จากการวิเคราะห์ของ IntoTheBlock การเติบโตของเครือข่ายพร้อมทั้งการมีส่วนร่วมและการเติบโตของผู้ใช้ไปพร้อมๆกัน

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด