Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPolygon ระดมทุนได้ $450 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการขายโทเคนส่วนตัว

Polygon ระดมทุนได้ $450 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการขายโทเคนส่วนตัว

โดยสรุป

  • Polygon ระดมทุนได้ $450 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการขายโทเคนส่วนตัว
  • โครงการปรับสเกล Ethereum นี้ มีแผนขยายระบบนิเวศและรองรับผู้ใช้งานคริปโตอีกพันล้านคนต่อไป

Polygon โครงการปรับสเกล Ethereum ระดมทุนได้ $450 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการขายโทเคนส่วนตัว

Sequoia Capital India เป็นผู้นำระดมทุนของ Polygon โดยมีนักลงทุนรายอื่นเข้าร่วมมากกว่า 40 ราย อาทิ SoftBank Vision Fund 2, Tiger Global, Alan Howard, Kevin O’Leary, Galaxy Digital, Sino Global Capital, Alameda Research, Digital Currency Group, Accel, Union Square Ventures และ Dragonfly Capital

นักลงทุนจะได้รับโทเคน MATIC ของ Polyon ในราคาส่วนลด แต่คุณ Sandeep Nailwal ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียด ราคาปัจจุบันของ MATIC อยู่ที่ประมาณ $2 เพิ่มขึ้น 16% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา (ข้อมูลจาก CoinGecko)

จากเงินทุนใหม่ในมือนั้น Polygon วางแผนจัดสรร $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้กับกองทุนระบบนิเวศของตนและอีก $10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ปรับสเกลต่าง ๆ ได้แก่ Hermez, Miden, Zero และ Nightfall ต่อปี คุณ Nailwal เผย “นั่นทำให้เรามีรันเวย์ได้สามถึงห้าปีเลยทีเดียว”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Polygon มุ่งมั่นที่จะลงทุน $1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในโครงการปรับสเกลที่เกี่ยวข้องกับ ZK และตั้งแต่นั้นมาได้ประกาศเข้าซื้อกิจการสองครั้งมูลค่า $650 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Mir และ Hermez. Nailwal กล่าวว่า เงินทุนใหม่นี้จะช่วยให้ Polygon สามารถรวมโครงการปรับสเกล Ethereum และเพิ่มผู้ใช้งานอีกพันล้านคนใน Ethereum ต่อไป

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2017 Polygon เติบโตอย่างมหาศาลในระบบนิเวศ แอพพลิเคชั่นมากกว่า 7,000 รายการกำลังสร้างอยู่บน Polygon พันธมิตรรายใหญ่บางรายได้แก่ Aave, OpenSea, Mark Cuban’s Lazy.com และ Dolce & Gabbana โครงการด้าน NFT

“แพลตฟอร์มทางเลือกในการสร้างบนบล็อกเชนในวันนี้ คือ Polygon” คุณ Shailesh Lakhani, MD จาก Sequoia Capital India กล่าว “นักพัฒนาหลายพันรายในแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ กำลังเลือก Polygon และชุดโซลูชั่นการปรับสเกลที่สมบูรณ์แบบสำหรับระบบนิเวศ Ethereum”

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด