Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumAddresses ที่มีการใช้งานบน Ethereum แตะระดับต่ำสุดในรอบ 2 ปี

Addresses ที่มีการใช้งานบน Ethereum แตะระดับต่ำสุดในรอบ 2 ปี

สกุลเงินดิจิทัลกำลังประสบปัญหาการเทขายครั้งใหญ่ซึ่งส่งผลให้มูลค่าตามราคาตลาดลดลงเหลือ 883,000 ล้านดอลลาร์ ห่างไกลจากจุดสูงสุดที่ 2 ล้านล้านดอลลาร์ในเดือนมีนาคม กิจกรรมบนเครือข่ายของ Ethereum (ETH) ก็กำลังลดลงอย่างมากเช่นกัน.

นอกจากนี้จำนวน Addresses ที่ไม่ซ้ำกันบนเชน Ethereum นั้นถึงระดับต่ำสุดนับตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2020 ตามรายงานจาก State of the Network ของ Coin Metrics ที่ เผยแพร่เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปลายปี 2564 และต้นปี 2565 มีจำนวน addresses อยุ่ที่ระดับ 9 ล้านที่อยู่ อย่างไรก็ตามตั้งแต่นั้นมาจำนวนดังกล่าวก็ลดลงเหลือเพียง 6 ล้านที่อยู้เท่านั้น ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในรอบสองปีเลยทีเดียว

ในเดือนพฤษภาคม 2564 ที่อยู่ที่มีการใช้งานของ Ethereum สูงถึง 13 ล้าน หลังจากนั้นราคาของ ETH ก็พุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่มากกว่า 4,000 ดอลลาร์ 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่สกุลเงินดิจิทัลกำลังประสบปัญหาการเทขายครั้งใหญ่ จำนวนที่อยู่ที่มีการใช้งานรายเดือนก็ลดลงต่ำกว่า 8 ล้านที่อยู่

ในขณะเดียวกัน Ethereum กว่า 220,000 เหรียญที่ย้ายไปยังกระดานแลกเปลี่ยนในวันที่ 6 กรกฎาคม ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดในรอบ 11 เดือนที่ผ่านมา

ที่มา : finbold.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด