Saturday, May 11, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumEthereum (ETH) กำลังมุ่งสู่ระดับ 2,100 ดอลลาร์ : เทรดเดอร์มืออาชีพกล่าว

Ethereum (ETH) กำลังมุ่งสู่ระดับ 2,100 ดอลลาร์ : เทรดเดอร์มืออาชีพกล่าว

Scott Redler หัวหน้าเจ้าหน้าที่ยุทธศาสตร์ของ T3 Trading Group เชื่อว่า ราคาของ Ethereum (ETH) กำลังจะแตะระดับ 2,100 ดอลลาร์ ในไม่ช้า

หากการคาดการณ์ของ Redler ถูกต้อง นั้นหมายความว่าสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองกำลังมีแนวโน้มจะพุ่งขึ้นอีก 10%

Siam Bitcoin
ที่มา Tradingview

นักวิเคราะห์ทางเทคนิคมั่นใจว่า สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองอาจเพิ่มสูงขึ้นหลังจากที่เพิ่งผ่านระดับ 1,792 ดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยการถือครองเหนือจุดราคานั้นสามารถเปิดทางไปสู่ระดับ 2,100 ดอลลาร์ ได้ในเวลาต่อมา นอกจากนี้ Redler เชื่อว่า Bitcoin กำลังจะกลับมาที่ระดับ 26,000 ดอลลาร์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ethereum เพิ่มขึ้นครั้งใหญ่ในช่วงใกล้ถึงงาน Merge ที่ตั้งเป้าไว้ โดย Goerli ซึ่งเป็นเครือข่ายทดสอบสุดท้ายจากสามเครือข่าย ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนเป็น proof of stake เมื่อเช้านี้ ซึ่งเป็นการทดสอบขั้นสุดท้ายก่อนที่เครือข่ายหลัก Ethereum จะรวมเข้ากับ Beacon Chain ในเดือนกันยายน และดูเหมือนว่า cryptocurrencies ชั้นนำยังได้รับประโยชน์จากอัตราเงินเฟ้อที่ลดลงอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ Redler ทำนายอย่างแม่นยำว่า Ethereum จะทรุดตัวต่ำกว่า 1,400 ดอลลาร์ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ราคาของ Ethereum ลดลงไปที่ 879 ดอลลาร์ แต่ตอนนี้ได้เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวนับตั้งแต่แตะระดับต่ำสุดประจำปี เนื่องการมาของ “The Merge” และการฟื้นตัวของหุ้น เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองมีมูลค่าถึง 4,867 ดอลลาร์ แต่ก็สูญเสียมูลค่าไป 25% ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน ไม่นานหลังจากนั้นก็ได้เกิดการเทขายที่รุนแรงมากขึ้นเนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจมหภาค

Arthur Hayes อดีต CEO ของ BitMEX คาดการณ์ว่าราคาของ Ethereum อาจพุ่งสูงขึ้นถึงระดับ 5,000 ดอลลาร์ หากการอัปเกรด Merge ประสบความสำเร็จ สำหรับสถานการณ์ที่เลวร้ายเช่นนี้ Federal Reserve จะต้องหยุดขึ้นอัตราดอกเบี้ย ตาม Hayes คาดการณ์ ดูเหมือนว่าจะไม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ แม้ว่าอัตราเงินเฟ้อของสหรัฐฯ จะชะลอตัวลงอย่างมากในเดือนกรกฎาคม

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด