Saturday, May 11, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDavid Gokhshtein คาดว่า ราคา Shiba Inu จะพุ่งขึ้นอีกครั้งในเร็วๆ นี้

David Gokhshtein คาดว่า ราคา Shiba Inu จะพุ่งขึ้นอีกครั้งในเร็วๆ นี้

David Gokhshtein อดีตผู้สมัครส.ส.ของรัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาได้เปลี่ยนความสนใจไปที่ crypto และได้ก่อตั้ง Gokhshtein Media ขึ้น เชื่อว่า Shiba Inu กำลังจะ “ก้าวไปอีกขั้น” และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพูดถึง SHIB ในแง่บวกบนทวีตของเขา

Gokhshtein ยกย่อง SHIB อีกครั้ง นี่คือเหตุผล

Shiba Inu เพิ่มขึ้นในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 14 ส.ค. สกุลเงินดิจิทัลมีมที่ใหญ่เป็นอันดับสองเพิ่มขึ้นมากกว่า 36% โดยเพิ่มขึ้นจาก 0.0001281 USD เป็น 0.0001748 USD

ในวันรุ่งขึ้น Gokhshtein ได้โพสต์ Twitter เพื่อแสดงความคิดเห็นว่า SHIB กำลัง “เตรียมกลับตัวมาเป็นขาขึ้น” หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านั้น เขาทวีตว่า “SHIB ดูเหมือนมันพยายามจะทะลุแนวต้าน

โดยรวมแล้ว ในปีนี้ Gokhshtein ค่อนข้างคิดไปในเชิงบวกต่อ SHIB เขาทวีตว่ามี “โมเดลที่ยอดเยี่ยม”  และแนะนำให้จับตาดูมันเพื่อดูว่าระบบนิเวศของมันจะออกมาเป็นอย่างไรในช่วง 12 เดือนข้างหน้า ก่อนหน้านี้ ในเดือนมีนาคม เขายังได้โพสต์ข้อความบนหน้า Twitter ของเขาว่า ราคา Shiba Inu จะพุ่งถึง 0.001 ดอลลาร์

นี่คือสาเหตุที่ SHIB พุ่งขึ้น 40% เมื่อเร็ว ๆ นี้

สาเหตุที่เป็นไปได้มากที่สุดสามประการที่ทำให้ SHIB เพิ่มขึ้นเกือบ 40% ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย

ประการแรกคือหัวหน้าของ Ethereum blockchain (และหนึ่งในผู้ก่อตั้ง) ได้เปิดเผยวันอัพเกรด Merge อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 กันยายน ซึ่ง SHIB ทำงานบน Ethereum พร้อมกับเครือข่าย altcoin อื่น ๆ อีกหลายแห่ง

ประการที่สองที่ผลักดันราคา SHIB ให้สูงขึ้น คือความสนใจในการค้าปลีกที่พุ่งสูงขึ้นเนื่องจากวาฬ Ethereum อันดับต้น ๆ ยังคงเขาซื้อ SHIB หลายสิบล้านดอลลาร์สหรัฐ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ จากข้อมูลของ Santiment พบว่า มียอดการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นอย่างมากในเครือข่าย SHIB ตรวจพบการซื้อขายมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ขึ้นไป หรือมากกว่า 1,089,692,794 SHIB เป็นจำนวนมากในช่วงเวลาดังกล่าว

เหตุผลสุดท้าย คือ มูลค่าโดยรวมของตลาดคริปโตเพิ่มขึ้นเหนือระดับ 1.2 ล้านล้านดอลลาร์ หลังจากที่ลดลงเหลือ 875 พันล้านดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม

วาฬถือ SHIB มูลค่า 191 ล้านดอลลาร์

ตามข้อมูลที่จัดทำโดย WhaleStats ระบุว่า ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา วาฬ 100 อันดับแรกบนเครือข่าย Ethereum ได้รับ SHIB มูลค่า 4.3 ล้านดอลลาร์ เพิ่มจำนวนการถือครองเป็น 187,257,510 ดอลลาร์

ตอนนี้ ตารางบนเว็บไซต์ WhaleStats แสดงให้เห็นว่าวาฬที่ใหญ่ที่สุด 100 ตัวถือ SHIB รวมเป็นเงินมูลค่า 191.2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็น 5.96% ของพอร์ตการลงทุน crypto ของพวกเขา

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด