Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาดหลักทรัพย์เทลอาวีฟ จับมือ Fireblocks เตรียมให้บริการคริปโตในอิสราเอล

ตลาดหลักทรัพย์เทลอาวีฟ จับมือ Fireblocks เตรียมให้บริการคริปโตในอิสราเอล

ตลาดหลักทรัพย์สาธารณะเพียงแห่งเดียวของอิสราเอล กำลังเตรียมพร้อมเสนอให้บริการคริปโตเคอร์เรนซีผ่านความร่วมมือกับ Fireblocks

อิสราเอลเตรียมพร้อมจะเปิดโอกาสให้ใช้งานคริปโตเคอร์เรนซีภายใต้การควบคุมมากขึ้น โดยตลาดหลักทรัพย์สาธารณะเพียงแห่งเดียวของประเทศสามารถให้บริการคริปโตใหม่ ๆ ได้ 

ตลาดหลักทรัพย์เทลอาวีฟ (Tel Aviv Stock Exchange, TASE) ได้ลงนามความร่วมมมือกับแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล Fireblocks เพื่อนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์สินทรัพย์ดิจิทัล

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม TASE ประกาศว่า ความร่วมมือใหม่จะช่วยให้ตลาดหลักทรัพย์สามารถให้บริการโซลูชั่นสินทรัพย์ดิจิทัลระดับสถาบันสำหรับองค์กรที่อยู่ภายใต้การควบคุมได้ 

ความร่วมมือนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผนวกความเชี่ยวชาญและความพร้อมในตลาดของ TASE ในประเทศกับเทคโนโลยีของ Fireblocks ที่โฟกัสการจัดเก็บและออกสินทรัพย์ดิจิทัล

Orly Grinfeld ผู้บริหาร TASE กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่าง TASE และ Fireblocks นั้นเป็น “ก้าวกระโดดครั้งสำคัญในภูมิทัศน์สินทรัพย์ดิจิทัลทั่วโลก”

Grinfeld กล่าวว่า “เราจะไม่เปลี่ยนแปลงในการแสวงหาการปฎิวัติอุตสาหกรรมและตลาดทุนท้องถิ่น และความร่วมมือครั้งนี้เป็นตัวอย่างความมุ่งมั่นที่ชัดเจนของเราในการนำเสนอโซลูชั่นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ปลอดภัย อยู่ภายใต้การควบคุม และเป็นนวัตกรรมใหม่” Grinfeld กล่าว

Michael Shaulov ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Fireblocks กล่าวว่า ความร่วมมือล่าสุดของบริษัทกับ TASE ต่อยอดความสำเร็จของโครงการ Project Eden ซึ่งอุทิศในการประยุกต์ใช้โครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชนในการออกหุ้นและพันธบัตรดิจิทัลของภาครัฐ ซึ่ง Fireblocks และบริษัทคริปโต BlockFold มีส่วนร่วมในช่วงทดสอบต้นแบบของโครงการนี้ เสร็จสิ้นในต้นเดือนมิถุนายน 2023  

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด