Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด BIT ประกาศเปิดตัวให้นักลงทุนเทรด XRP options แล้ว หลังนักลงทุนให้ความสนใจกันมาก

ตลาด BIT ประกาศเปิดตัวให้นักลงทุนเทรด XRP options แล้ว หลังนักลงทุนให้ความสนใจกันมาก

โดยสรุป

  • ตลาดฯ BIT ได้เปิดตัวการเทรด XRP options หลังจาก Ripple ชนะคดีเมื่อล่าสุด ส่งผลให้มีความสนใจตลาดกันมากขึ้น
  • ความเคลื่อนไหวนี้ จะทำให้นักลงทุน XRP มีเครื่องมือขั้นสูงในการจัดการความเสี่ยงและเก็งกำไรราคาในอนาคตได้

BIT ตลาดซื้อขายคริปโตมุ่งเน้นการซื้อขายออปชั่น (options trading) ได้เปิดตัวให้ซื้อขาย XRP options เพื่อนำเสนอโอกาสในการลงทุนในตลาด XRP เนื่องมีความสนใจมากขึ้นหลังจาก Ripple ชนะคดีล่าสุดกับทาง ก.ล.ต.สหรัฐฯ

การเปิดตัวล่าสุดนี้ XRP กลายเป็นสินทรัพย์ที่หกที่สามารถเทรดเป็นผลิตภัณฑ์ออปชั่นได้บนแพลตฟอร์ม BIT ร่วมกับ BTC, ETH, ADA, TON และ LADYS ตามที่ประกาศวันนี้ใน บล็อกโพสต์ 

การใช้ USD ในการทำธุรกรรมและการชำระเงินนั้น แพลตฟอร์ม BIT ผู้ใช้งานสามารถเทรด XRP options ได้ไม่จำเป็นต้องถือครองสินทรัพย์อ้างอิง (Underlying Asset) เนื่องจากแพลตฟอร์มมีระบบหลักประกันร่วม (unified margin system) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้สินทรัพย์ทั้งหมดในบัญชีของพวกเขาได้ 

BIT ร่วมมือกับ Orbit Markets บริษัทให้บริการสภาพคล่องระดับสถาบัน เพื่อดำเนินการสภาพคล่องเริ่มต้นสำหรับตลาด XRP options ช่วยให้นักลงทุนสามารถจัดการและป้องกันความเสี่ยงพอร์ตโฟลิโอของพวกเขาและเก็งกำไรราคาในอนาคตได้

“เราภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตลาดรายแรกที่ทำให้การเทรด XRP options เข้าถึงได้แก่นักลงทุนสถาบันและรายย่อย…” Justin Buitendam หัวหน้าฝ่ายขายระดับสถาบันของ BIT กล่าว

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด