Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผลิตภัณฑ์การลงทุนคริปโตมีเงินไหลออกเป็นสัปดาห์ที่หกติดต่อกัน นักลงทุนเชื่อมั่นใน XRP และ SOL เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์การลงทุนคริปโตมีเงินไหลออกเป็นสัปดาห์ที่หกติดต่อกัน นักลงทุนเชื่อมั่นใน XRP และ SOL เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

Coinshares รายงานเงินไหลเข้าออกตลาดคริปโตพบว่า เทรดเดอร์แสดงความเชื่อมั่นต่อ XRP และ Solana มากขึ้น

ผลิตภัณฑ์การลงทุนคริปโตมีเงินไหลออกเป็นสัปดาห์ที่หกติดต่อกันในสัปดาห์ที่สิ้นสุดวันที่ 24 กันยายน จากข้อมูลที่แชร์โดย Coinshares สินทรัพย์ดิจิทัลมีเงินไหลออก (outflows) จากผลิตภัณฑ์การลงทุนคริปโตสูงถึง $9 ล้านดอลลาร์สหรัฐในสัปดาห์ที่ผ่านมา

Weekly crypto asset flows. ที่มา: CoinShares

Bitcoin (BTC) มีเงินไหลออกเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกัน ในสัปดาห์ที่ผ่านมามูลค่าแตะ $6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โพซิชั่น short bitcoin มีเงินไหลออก $2.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในทำนองเดียวกัน Ethereum (ETH) มีเงินไหลออกเป็นสัปดาห์ที่หกติดต่อกัน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาตัวเลขสูงถึง $2.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ETH เหรียญ altocoin ที่ใหญ่ที่สุดมีเงินไหลออกติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่หก ขณะที่เหรียญ altcoin อื่น ๆ โดยเฉพาะ XRP และ Solana ได้รับความไว้วางใจจากเทรดเดอร์มีเงินไหลเข้า (inflow) $0.66 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ $0.31 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามลำดับ รายงานตั้งข้อสังเกตว่านักลงทุนมีความไว้วางใจมากขึ้นในแวดวง altcoin โดยมีเงินไหลเข้า XRP และ Solana อย่างต่อเนื่อง

รายงานเผยว่า มีความเชื่อมั่นแตกต่างกันระหว่างเทรดเดอร์ในยุโรปและสหรัฐฯ ตามกิจกรรมในระดับภูมิภาค เห็นได้ชัดจากเงินไหลเข้า $16 ล้านดอลลาร์สหรัฐในผลิตภัณฑ์การลงทุนคริปโตของยุโรป และ $14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไหลออกจากผลิตภัณฑ์การลงทุนในสหรัฐ

ความเชื่อมั่นที่แตกต่างกันในระดับภูมิภาคมีสาเหตุมาจากความไม่แน่นอนของกฎระเบียบของคริปโต และการดำเนินการล่าสุดของสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ 

รายงานเผยว่าปริมาณซื้อขายรายสัปดาห์ลดลงต่ำกว่า $820 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยที่  $1.16 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2023


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด