Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศNishad Singh บอกว่า ‘มีเยอะมาก’ ที่เขาจำไม่ได้เกี่ยวกับ FTX ในปี 2022 

Nishad Singh บอกว่า ‘มีเยอะมาก’ ที่เขาจำไม่ได้เกี่ยวกับ FTX ในปี 2022 

ทีมนายของ Sam Bankman-Fried ซักถาม Nishad Singh อดีตผู้อำนวยฝ่ายวิศวกรรม FTX หลังจากให้การต่อศาลเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม   

ทนายความที่เป็นตัวแทน  Sam “SBF” Sam Bankman-Fried อดีตซีอีโอ FTX ทำการซักถาม Nishad Singh โดยกดดันอดีตผู้อำนวยฝ่ายวิศวกรรมในกิจกรรมที่นำไปสู่ Alameda Research ใช้เงินทุนจากตลาดซื้อขายคริปโต

จากรายงานจากห้องพิจารณาคดีเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม Singh ยอมรับว่า “มีเยอะมาก” ซึ่งเขาจำไม่ได้ตั้งแต่เดือนมิถุยายนถึงกรกฎาคม 2022 ภายใต้การซักถามของ Mark Cohen ทนายฝ่ายจำเลยของ SBF อดีตผู้อำนวยฝ่ายวิศวกรรม FTX กล่าวว่าเขาไม่รู้เกี่ยวกับช่องโหว่ของซอฟต์แวร์ที่ทำให้หนี้สินของ Alameda สูงเกินจริง จนกระทั่งได้ยินการสนทนาระหว่าง Gary Wang อดีตซีทีโอ และ Adam Yedidia อดีตนักพัฒนาของ FTX

“มันเป็นหลุมมูลค่า $8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ” Singh กล่าว ตามรายงานมาจากบั๊ก “Caroline โพสต์ภาพหน้าจอของกราฟแสดงความไม่สมดุลที่ไม่สามารถอธิบายได้ของ Alameda ที่ล่มสลายในเวลาต่อมา…”

การซักถามของทนายฝ่ายจำเลยต่อ Singh ถือเป็นวันที่ 10 ของการพิจารณาคดีอาญาของ SBF ในนิวยอร์ก โดย SBF ถูกตั้งข้อหาเจ็ดกระทงเกี่ยวกับการฉ้อโกงที่ FTX และ Alameda โดย Singh ให้การเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ว่าเขาประสบความคิดฆ่าตัวตายท่ามกลางปัญหาทางการเงินของ FTX ในเดือนพฤศจิกายน 2022 โดยแสดงความกังวลเกี่ยวกับการขาดความโปร่งใสใน Alameda ที่ใช้เงินทุนของลูกค้า FTX ในการลงทุน

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด