Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCrypto Aid Israel ระดมทุนได้มากกว่า $185,000 ดอลลาร์ ภายใน 10 วัน และแจกจ่ายช่วยเหลือไปแล้ว 4 องค์กรทางตอนใต้ของอิสราเอล

Crypto Aid Israel ระดมทุนได้มากกว่า $185,000 ดอลลาร์ ภายใน 10 วัน และแจกจ่ายช่วยเหลือไปแล้ว 4 องค์กรทางตอนใต้ของอิสราเอล

องค์กรนี้เป็นกลุ่มของสมาชิกชุมชน Web3 ของอิสราเอล และบริษัทระหว่างประเทศที่มุ่งมั่นที่จะบรรเทาความทุกข์ยากทางตอนใต้ของอิสราเอล

Crypto Aid Israel ระดมทุนได้มากกว่า $185,000 ตั้งแต่ก่อตั้งไม่ถึงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้แจกจ่ายความช่วยเหลือให้กลุ่มมนุษยธรรมหลายกลุ่ม

จนถึงตอนนี้ องค์กรได้ดำเนินการแจกจ่ายความช่วยเหลือไปแล้วสองรอบ จัดสรรเงินได้ประมาณ 200,000 เชเขล ($50,000 ดอลลาร์สหรัฐ) องค์การพัฒนาเอกชนที่ได้รับได้แก่ Foundation for Advancing Citizens of Eshkol Regional Council ซึ่งได้จัดหาการขนส่งและที่พักแก่ผู้คนที่อาศัยอยู่ใกล้กับฉนวนกาซา

Zaka ได้รับเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และอุปกรณ์ป้องกันให้กับคนแนวหน้า

Lev Echad จาก Or Hanegev veHagalil ที่ทำงานกับเยาวชนที่มีความเสี่ยง ได้รับเงินทุนสำหรับอาหาร ผลิตภัณฑ์สุขอนามัย และเสื้อผ้าสำหรับผู้อาศัยในพื้นที่ที่ติดกับฉนวนกาซา โดยเลือกที่จะอยู่ในพื้นที่เพื่อให้ความคุ้มครองและช่วยเหลือ

Latet กำลังใช้เงินทุนสำหรับการดำเนินงานขนาดใหญ่เพื่อจัดหาอาหารและผลิตภัณฑ์สุขอนามัยให้กับผู้อาศัยอยู่ทางใต้ของอิสราเอลที่ยังคงอยู่ที่นั่นหรือพลัดถิ่น Eyal Gura ที่ปรึกษาโครงการดิจิทัลใหม่นี้เผยว่า

เราเชื่อว่าแม้ว่าตอนแรกจะค่อนข้างเรียบง่าย ช่องทางคริปโตมีความสำคัญ รวดเร็ว และเป็นนวัตกรรมใหม่ จะช่วยให้ผู้มีส่วนร่วมรายใหม่สามารถเข้าร่วมระบบนิเวศระดับโลกของเรา และสนับสนุนอิสราเอลในห้วงสำคัญนี้

การบริจาคให้กับ Crypto Aid Israel สามารถทำได้ส่งไปยัง multisignature wallet ผ่านเว็บไซต์ องค์กรเตือนให้ระมัดระวังในการบริจาค เนื่องจากอาจมีการโจมตีแบบฟิชชิ่งเกิดขึ้น

Crypto Aid Israel เป็นโครงการริเริ่มโดยชุมชน Israeli Web3 โดยมีบริษัทต่าง ๆ ที่ให้การสนับสนุนเช่นกัน บริษัทบัญชีระดับโลก KPMG ให้ความช่วยเหลือในการะดมทุน Zengo, Fuse, Wonderland, Psagot Equity และบริษัทอื่น ๆ ก็มีส่วนร่วมในโครงการนี้เช่นกัน

ผู้สนับสนุน Crypto Aid Israel บางส่วน ที่มา: Crypto Aid Israel


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด