Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTether รายงานเงินทุนสำรองส่วนเกิน $3.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และสัญญาจะลดสินเชื่อในการหนุน USDT ต่อไป

Tether รายงานเงินทุนสำรองส่วนเกิน $3.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และสัญญาจะลดสินเชื่อในการหนุน USDT ต่อไป

Tether รายงานเงินทุนสำรองส่วนเกิน $3.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และลดสินเชื่อในการหนุน USDT ต่อไป

ล่าสุด เหรียญ USDT stablecoin มีมูลค่าตลาดประมาณ $84 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

Tether รายงานปริมาณสำรองส่วนเกินมูลค่า $3.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่หนุนมูลค่าเหรียญ Stablecoin อย่าง USDT เผยแพร่ Q3 attestation ออกมาเมื่อวันอังคาร

รายงานรับรองดังกล่าวลงนามโดย BDO Italy เปิดเผยสินทรัพย์เป็นทุนสำรองมูลค่า $86.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ณ วันที่ 30 กันยายน เทียบกับหนี้สินทางบัญชี (liabilities) $83.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สินทรัพย์มูลค่าดังกล่าว $86.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมถึงพันธบัตรสหรัฐฯ $72.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เช่น การลงทุนในตั๋วเงินคลังโดยตรง สัญญาซื้อคืน และเงินฝากในกองทุนตลาดเงิน

สินทรัพย์ดังกล่าวรวมถึงสินเชื่อที่มีหลักประกันมูลค่า $5.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ลดลง $330 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากไตรมาสก่อนหน้า แต่ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำหากบริษัทจะปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาในเดือนธันวาคม 2022 ที่จะลดสินเชื่อให้เหลือศูนย์ในปี 2023

Tether reserve assets as of September 30 (Tether)สินทรัพย์สำรองของ Tether ณ วันที่ 30 กันยายน

USDT ของ Tether เป็นเหรียญ stabelcoin ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยมีมูลค่าตลาด $84 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทยังออกสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ จำนวนหนึ่งที่ตรึงมูลค่ากับเงินตราและทองคำ 

อัตราดอกเบี้ยงที่สูงทำให้ธุรกิจมีผลกำไรค่อนข้างมาก โดย Tether เผยว่า ผลตอบแทนรายไตรมาสของการถือครองนั้นใกล้เคียงกับ $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกครั้ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทได้ประกาศแต่งตั้ง Paolo Ardoino เป็นซีอีโอ เขาสัญญาว่าจะทำงานโดยนำเสนอข้อมูลเรียลไทม์เกี่ยวกับทุนสำรองต่อไป

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด