Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRobinhood เตรียมให้บริการซื้อขายคริปโตในสหภาพยุโรปและอังกฤษ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Robinhood เตรียมให้บริการซื้อขายคริปโตในสหภาพยุโรปและอังกฤษ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

แพลตฟอร์มซื้อขายสำหรับสหภาพยุโรปนี้ จะเกิดในอีก “ไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า” บริษัทเผย

Robinhood (HOOD) แพลตฟอร์มเทรดยอดนิยม มีแผนเริ่มให้บริการซื้อขายในสหภาพยุโรปและดำเนินการนายหน้าโบรกเกอร์ในอังกฤษในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

“ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ เราจะเปิดตัวดำเนินการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในอังกฤษเร็ว ๆ นี้” Robinhood กล่าวในแถลงการณ์ผลประกอบการไตรมาสที่ 3 เมื่อวันอังคาร “ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งในการขยายไปทั่วโลก เรายังวางแผนเปิดตัวซื้อขายคริปโตในยุโรปอีกด้วยหลังจากเปิดตัวในอังกฤษแล้ว” บริษัทฯ เสริม

Robinhood กล่าวในช่วงฤดูร้อนว่า เรากำลังพิจารณาว่าจ้างพนักงานในอังกฤษ เนื่องจากมีแผนที่จะขยายไปสู่ภูมิภาคนี้

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่บริษัทคริปโตบางแห่งระงับให้บริการลูกค้าในอังกฤษ เนื่องจากกฎการโปรโมตใหม่กำหนดให้บริษัทคริปโตต้องระบุความเสี่ยงที่ชัดเจนและดำเนินการเปลี่ยนแปลงระบบโดยมีผลบังคับใช้ในวันที่ 8 ตุลาคม

Robinhood ยังระบุในรายงานผลประกอบการว่า รายรับที่เกี่ยวข้องกับคริปโตในไตรมาสที่สามลดลง  55% เหลือ $23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

ในเดือนมิถุนายน Robinhood หยุดสนับสนุนทุกคนโทเคนยอดนิยมที่เป็นหลักทรัพย์ จากการฟ้องร้องของสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ ต่อ Binance และ Coinbase ได้แก่  Cardano (ADA), Polygon (MATIC) และ Solana (SOL) ปัจจุบันแพลตฟอร์มให้บริการซื้อขายคริปโตใน 15 สกุลด้วยกัน รวมถึง bitcoin (BTC), ether (ETH), dogecoin (DOGE) และ avalanche (AVAX) ด้วย

หุ้นของบริษัทลดลง 5.8% รายรับไตรมาสที่สามต่ำกว่าการประมาณการของนักวิเคราะห์และสร้างความน่าผิดหวัง ปีนี้ HOOD ราคาเพิ่มขึ้น 18% เทียบกับ S&P 500 อยู่ที่ 14%


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด