Wednesday, May 1, 2024
HomeกิจกรรมExchangeBinance Labs ลงทุนใน ARKM โทเคนของแพลตฟอร์ม Arkham 

Binance Labs ลงทุนใน ARKM โทเคนของแพลตฟอร์ม Arkham 

Binance Labs บริษัทร่วมลงทุน (venture capital) ของตลาดซื้อขายคริปโต Binance ลงทุนใน ARKM ซึ่งเป็น  native token ของ Arkham แพลตฟอร์มอัจฉริยะคริปโต 

Binance Labs บริษัทร่วมลงทุนและศูนย์บ่มเพาะของ Binance เผยเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ว่า ได้ลงทุนใน Arkham (ARKM) ซึ่งเป็น native token ของ แพลตฟอร์ม Arkham 

บริษัทฯ เผยในบล็อกโพสต์บนเว็บไซต์ว่า การลงทุนมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุน “ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเครือข่ายในวงกว้างทั่วทั้งระบบนิเวศบล็อกเชน”

“เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Arkham ช่วยพัฒนาวิธีการผลิตและแบ่งปันข้อมูลเครือข่าย” Alex Odagiu ผู้อำนวยการด้านการลงทุนของ Binance Labs บอกกับทาง Cointelegraph แพลตฟอร์มช่วยให้บุคคลหรือองค์กรสามารถทำการวิจัยของตนเองได้ นอกเหนือจากการช่วยให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในเศรษฐกิจอัจฉริยะ (intelligence economy) พร้อมด้วยรางวัลตอบแทนขับเคลื่อนด้วยโทเคน ARKM 

Binance Labs กล่าวในโพสต์ว่า ภารกิจของ Arkham ยกเลิกธุรกรรมบล็อกเชนนิรนาม (deanonymize blockchain transactions) และเสริมสร้างการควบคุมตนเอง (self-regulation) ด้วยการทำให้ผู้ใช้สามารถดูธุรกรรมของใครก็ได้โดยใช้แพลตฟอร์มอัจฉริยะของ Arkham อิงตามระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่เรียกว่า ULTRA ที่ “จับคู่ที่อยู่ (addresses) ตามอัลกอริทึมกับเอนทิตี้ในโลกแห่งความเป็นจริง” แพลตฟอร์ม Arkham ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามความสัมพันธ์ของเอนติตี้และเงินทุนไหลเข้าได้ 

Binance Labs ยังกล่าวอีกว่า Arkham ได้เปิดตัวตลาดอัจฉริยะ (intelligence exchanges) แห่งแรกของโลก นั่นคือ Arkham Intel Exchange เครื่องมือนี้เป็น “เศรษฐกิจอัจฉริยะแบบกระจายศูนย์ (decentralized intelligence economy)” ที่จับคู่ผู้ซื้อและผู้ขายของบล็อกเชนอัจฉริยะ (blockchain intelligence) และช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างข้อมูลเก็บมูลค่าสำหรับงานของพวกเขาเพื่อแลกกับโทเคน ARKM ได้

Binance Labs ปฏิเสธไม่ให้รายละเอียดจำนวนเงินลงทุน ท่ามกลางข่าวดังกล่าว โทเคน ARKM พุ่ง 30% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมูลค่าตลาดแตะระดับสูงสุดในประวัติการณ์ $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 15 พฤศจิกายน (ข้อมูลจาก CoinGecko)

กราฟแสดง Arkham (ARKM) ในรอบ 24 ชั่วโมง ที่มา: CoinGecko

ล่าสุด ARKM ซื้อขายอยู่ที่ $0.55 เพิ่มขึ้นมากกว่า 70% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด