Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักลงทุนแห่ถอนเงินออกจาก Binance สูงถึง $1 พันล้านดอลลาร์ และโทเคน BNB ร่วงมากกว่า 9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

นักลงทุนแห่ถอนเงินออกจาก Binance สูงถึง $1 พันล้านดอลลาร์ และโทเคน BNB ร่วงมากกว่า 9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

โดยสรุป

  • ตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุสดในโลก มีการถอนเงินเพิ่มขึ้นในช่วงที่ซีอีโอยอมรับในข้อหาทางอาญา

Binance ตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก พบว่ามีการถอนเงินออกสูงมากในช่วงที่มีช่วงผู้ก่อตั้งรับสารภาพในข้อหาทางอาญาในสหรัฐฯ 

ข้อมูลจาก DefiLlama พบว่า Binance มีเงินไหลออกตลอด 24 ชั่วโมง มูลค่าสูงถึง $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ณ เวลา 15.30 (เวลาฮ่องกง) ในวันพุธ เงินไหลออกสุทธิในช่วง 7 วัน อยู่ที่ $703.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 

เงินไหลออกจาก Binance มูลค่า $605.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากเครือข่าย Ethereum, BNB chain, Avalanche, Fantom และ Polygon (ข้อมูลจาก Nansen) 

การถอนเงินเกิดขึ้นหลังจาก Changpeng Zhao ผู้ร่วมก่อตั้งรับสารภาพเมื่อวันอังคารว่าละเมิดกฎหมาย Bank Secrecy Act และก้าวลงจากตำแหน่งซีอีโอของบริษัท ตั้งแต่ตั้นเป็นต้นมา Binance ก็แต่งตั้ง Richard Teng เป็นซีอีโอแทน

ส่วนหนึ่งของข้อตกลง Zhao จะจ่ายค่าปรับ $50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Binance จะจ่ายค่าปรับ $4.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในความผิดข้อหาต่าง ๆ ได้แก่ การฟอกเงิน การสมรู้ร่วมคิดในการส่งเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต และการละเมิดมาตรการคว่ำบาตร

ในขณะเดียวกัน OKX มีเงินไหลเข้า $152 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ครั้งใหญ่สุดในวันนี้ ตามมาด้วย Bybit $50.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Bitstamp  $30.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 

BNB ซึ่งเป็น native token ของ Binance ร่วงมากกว่า 9.1% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อยู่ที่ราว ๆ $234.3 ดอลลาร์สหรัฐ (ข้อมูลจาก CoinGecko)  

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด